Giải trí

Con trai đi cùng chuyến với bệnh nhân Covid-19, phản ứng của Chi Bảo khiến NHM xót xa

Con trai đi cùng chuyến với bệnh nhân Covid-19, phản ứng của Chi Bảo khiến NHM xót xa

Sau khi biết tin trường học tại Anh của con trai đóng cửa 6 tháng, Chi Bảo liền khuyên con về nước. Cậu bé đáp chuyến bay xuống quê hương hôm 22/3 và ngay lập tức được đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Hai bố con không có cơ hội gặp nhau, chỉ có thể trò chuyện qua điện thoại.

con-trai-chi-bao-3

con-trai-chi-bao-2

Mới đây, thông tin bệnh nhân số 145 dương tính với Covid-19 bắt đầu được chia sẻ nhiều. Điều đáng nói, người này lại đi cùng chuyến với con trai của Chi Bảo. Là một người bố, nam diễn viên không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, anh vẫn phải cố bình tĩnh để động viên con trai. Trên trang cá nhân, Chi Bảo viết: “Bệnh nhân 145 cách nhau 9 hàng ghế nhưng cùng chuyến bay. Chuyện đến đâu xử lý đến đó con nhỉ?”.

con-trai-chi-bao-4

Nhiều người gửi lời động viên đến gia đình Chi Bảo, hy vọng rằng cậu bé sẽ không bị nhiễm bệnh. Dẫu vậy, hơn ai hết, nam diễn viên “Đồng tiền xương máu” lúc này khó có thể vô tư như không có chuyện gì. Hẳn là anh rất sốt sắng, mong chờ kết quả xét nghiệm của con trai. Hiện tại, quý tử nhà Chi Bảo đang chờ test.

con-trai-chi-bao-1

Trước đó, Chi Bảo từng động viên con trai nên ở lại Anh để chờ dịch bệnh qua đi. Tuy nhiên, 1 ngày sau, khi biết tin trường học đóng cửa 6 tháng, nam diễn viên lại quyết định đặt vé đưa con về nước. Không chỉ con trai Chi Bảo, nhiều du học sinh và Việt kiều cũng ồ ạt về Việt Nam trong thời gian qua.

Đây đang là thời điểm quan trọng, quyết định trực tiếp đến thành bại của cuộc chiến phòng dịch Covid-19. Tính đến sáng 26/3, Việt Nam có 148 ca nhiễm bệnh. Nhiều thành phố, trong đó có Hà Nội và Hồ Chí Minh đã quyết định tạm ngưng hoạt động những khu vui chơi, giải trí, thể thao, cấm tụ tập đông người, yêu cầu người dân ở nhà, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo vệ sức khỏe.

 

Nguyễn Sin vạch trần sự lập dị, trụy lạc của quán Bar Buddha

(Techz.vn) – Quán Bar Buddha ở TP.HCM đang bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Giữa tâm bão đó, Nguyễn Sin vô cùng bức xúc lên tiếng chỉ trích nơi này chỉ toàn: “Bọn lập dị, quái đản và kinh tởm”.