Mạng xã hội

Nguyễn Sin vạch trần sự lập dị, trụy lạc của quán Bar Buddha

Nguyễn Sin vạch trần sự lập dị, trụy lạc của quán Bar Buddha

Quán Bar Buddha được nhiều người ví như ổ dịch tại TP.HCM. Bệnh nhân số 91 đã đến nơi này và vô tình lây nhiễm cho hàng loạt người khác. Điều đáng nói là, trong lúc đại dịch đang diễn biến phức tạp, Chính phủ đã khuyến cáo hạn chế tập trung đông người, các địa điểm kinh doanh cũng phải tự ý thức về vấn đề phòng chống dịch. Tuy nhiên, không những không đóng cửa, Bar Buddha còn vô tư đón khách như ngày thường. Việc làm đó gián tiếp khiến Covid-19 lây lan.

Bar-Buddha-4

Thiếu ý thức, trách nhiễm xã hội, Bar Buddha còn bị chỉ trích vì xúc phạm tôn giáo. Cụ thể, cộng đồng Phật tử cho biết, bên ngoài quán bar này ghi biển “Quán ăn Thái”. Tuy nhiên, bên trong không phải hàng ăn mà là một khu ăn chơi. Điều đáng nói, tượng Phật to được đặt ngay giữa trung tâm, xung quanh là nơi để giới trẻ nhảy múa. Bất kể ai nhìn vào cũng thấy phản cảm.

Bar-Buddha-7

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Sin bức xúc nói về Bar Buddha. Cụ thể, anh chàng này chia sẻ: “Thấy gì trong những Bar Buddha ở nước ngoài và ở Quận 2, nơi có người nhiễm Covid-19? Những bức tượng Phật giữa một khung cảnh ăn chơi, nhảy múa và bia rượu. nhìn vào những bức ảnh này, tôi cảm thấy người chủ và những người vào đây chơi là bọn lập dị, quái đản và kinh tởm. Tự hỏi ai đã chấp nhận cho phép quán bar và loại hình kinh doanh phản cảm này hoạt động trong thời gian dài như vậy? Vì đây khác gì một việc xúc phạm tín ngưỡng tôn giáo nghiệm trọng đâu. Bỗng nhiên thấy rằng virus đã làm chúng ta nhìn thấy nhiều điều kinh tởm mà trước giờ bị che mắt, trong đó có những điều tội lỗi”.

Bar-Buddha-5

Bar-Buddha-3

Bar-Buddha-6

Đồng tình với Nguyễn Sin, nhiều người đồng loạt chỉ trích Bar Buddha. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cần tước giấy phép và xử lý nặng tay với địa điểm này vì đã gián tiếp khiến Covid-19 lây nhiễm.

Bar-Buddha-1

Bar-Buddha-2

“Không thể tin nổi, quán bar mà để tượng Phật ở giữa như vậy?”.

“Đa số khách ở đây là người phương Tây, vô thần hoặc tôn giáo khác. Nhưng mà dù gì đi nữa thì việc đặt tượng Phật giữa chốn ăn chơi như thế thật không thoải mái chút nào”.

“Không muốn khẩu nghiệp nhưng nhìn tượng Phật đặt ở đấy thật muốn chửi bậy quá”.

“Nhìn thấy cái tên đã thắc mắc rồi. Không hiểu lấy ý tưởng ở đâu mà đưa phật pháp ra để làm chốn ăn chơi?”.

“Quán này nổi như cồn ở Quận 2, là ổ ăn chơi đấy. Ai ngờ làm lây lan dịch bệnh. Phải xử nghiêm mới được”.

Nói về Bar Buddha, lãnh đạo Quận 2 cho biết, dòng chữ Buddha không phải tên được cấp trên giấy phép kinh doanh. Hiện tại, quận đã phong tỏa quán này không cho hoạt động và lo công tác phòng chống Covid-19, sau đó sẽ điều tra, xử lý việc sử dụng tên bảng hiệu không đúng.

 

Bầu Đức tuyên bố không trả lời VPF, chọn đặt Tổ quốc lên hàng đầu

(Techz.vn) – Bầu Đức không trả lời công văn của VPF. Ông cho rằng cách làm của họ đang đi ngược với những nỗ lực phòng chống dịch của cả nước.