Giải trí

Con trai bà Tân Vlog gây phẫn nộ vì 'nghịch ngu', mang chuyện 'tâm linh' ra làm trò đùa

Con trai bà Tân Vlog gây phẫn nộ vì 'nghịch ngu', mang chuyện 'tâm linh' ra làm trò đùa

Mới đây, con trai của bà Tân Vlog -Hưng Vlog đăng tải một đoạn clip chơi khăm hai người em ruột để trả thù cho việc cạo trọc lông cún cưng của anh. Tuy clip nhận về hàng trăm nghìn lượt xem nhưng Hưng Vlog lại vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng bởi nội dung thiếu sáng tạo, đi ngược lại giá trị nhân văn.

Ở đầu clip, Hưng Vlog cho biết ở nhà, anh thường xuyên bị em trai, em gái trêu chọc. Gần đây nhất, cún cưng của Hưng Vlog bị em trai cạo trụi lông khiến nó không còn đáng yêu như trước. Để trả thù, anh lên kế hoạch chơi khăm hai người em của mình.

con-trai-ba-tan-vlog-1-159370501846142380722

Cụ thể, Hưng Vlog đào sẵn 2 cái hố, dùng số tiền 5 triệu để dụ 2 em của mình. Mới đầu 2 anh em rất hào hứng vì kiếm tiền dễ dàng quá, việc nhẹ lương cao, nhưng sau đó họ mới ‘ngã ngửa’ vì biết bị anh trai ‘troll’. Chưa  tìm được ra cách để lên khỏi đóng cát, 2 anh em nhà bà Tân đã bị Hưng Vlog mang tiền, vàng âm phủ, 2 nải chuối và nhang để cúng bái như người đã khuất.

con-trai-ba-tan-vlog-2-15937050184681961619979

Hung-Vlog

Không những thế, khi hai người em tỏ thái độ không thoải mái, nhắc nhở rằng họ vẫn còn sống, không nên thắp nhang, Hưng Vlog vẫn tươi cười, đốt nhang và cắm vào hai nải chuối. Hưng Vlog còn có hành động tát và phun nước trong miệng vào mặt em gái.

con-trai-ba-tan-vlog-4-15937050184791362515024

Sau khi clip được đăng tải xuất hiện trên trang cá nhân, Hưng Vlog đã bị chỉ trích nặng nề. Họ cho rằng cúng bái là vấn đề nhạy cảm, tâm linh, không thích hợp để mang ra làm trò đùa: "Đây là nghịch ngu đó!", "Hết khôn dồn đến dại à?", "Đốt nhang và tiền vàng cho người sống là nghịch dại đó Hưng ạ!", "Để trả thù cho cún cưng mà cúng bái hai em như người đã chết, ăn gì mà khôn thế không biết?", "Một clip thiếu tính nhân văn! Hưng Vlog đang xem trọng chó cưng hơn em của mình! Chán nản", "Tẩy chay kênh này đi!"…

Đây không phải là lần đầu tiên con trai bà Tân Vlog bị dư luận chỉ trích. Cách đây chưa lâu, anh thực hiện một clip dùng tiền dụ em gái chui vào chuồng chó. Mặc kệ cô bị cún cưng cào cấu, Hưng Vlog đứng ngoài ủng hộ, hò reo và cười sảng khoái. Không ít người lên tiếng chê trách về trò đùa lố lăng của nam Youtuber sinh năm 1990 đồng thời kêu gọi tẩy chay kênh Youtube của anh.

 

Hậu 'trùng tu nhan sắc', cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng gặp biến chứng phẫu thuật nặng nề

(Techz.vn) - Hình ảnh mới nhất của cô dâu 63 tuổi khiến nhiều người giật mình. Có vẻ biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ đã làm khuôn mặt của chị Thu Sao biến dạng.