Giải trí

Con ruột Hoài Linh khoe ngoại hình bảnh bao, một điểm trái ngược hoàn toàn với người bố nổi tiếng

Con ruột Hoài Linh khoe ngoại hình bảnh bao, một điểm trái ngược hoàn toàn với người bố nổi tiếng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Lê Thành Vinh - con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh - đã chia sẻ hình ảnh mới nhất khoe ngoại hình cực kì bảnh bao. 

Khác với hình ảnh giản dị thường ngày, Võ Lê Thành Vinh khoác lên mình bộ vest tối màu với chiếc quần kẻ phá cách cá tính. Chàng kĩ sư trẻ còn đeo thêm kính vuông đen bản lớn và tạo dáng "cool ngầu" vô cùng cuốn hút. Thần thái của anh chẳng thua kém gì một nghệ sĩ thực thụ quen tạo dáng trước ống kính. Đặc biệt, dù là con trai duy nhất kiêm "bạn tâm giao" của bố nhưng ngoại hình của Võ Lê Thành Vinh lại khác biệt so với Hoài Linh. Anh có tạng người đậm, gương mặt vuông vắn trong khi người bố nổi tiếng lại có vóc dáng gầy, dong dỏng cao và gương mặt dài thon nhỏ. Bù lại, Võ Lê Thành Vinh thừa hưởng khiếu hài hước và nét duyên ngầm "hiếm có khó tìm" từ nam danh hài.

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi là con trai duy nhất của danh hài Hoài Linh. Khác với bố là nghệ sĩ nổi tiếng, Vinh lựa chọn con đường làm kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines. Tuy vậy, anh cũng có một tâm hồn nghệ sĩ như bố mình, bằng chứng là niềm đam mê bất tận của anh với nhiếp ảnh. Con ruột Hoài Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nghệ thuật khi đi du lịch, thăm thú mọi nơi. Anh còn cùng bạn bè lập nên 1 studio chuyên chụp ảnh cưới cực kì nổi tiếng tại Mỹ.

Sống xa bố nhưng Võ Lê Thành Vinh luôn tự lập, những năm tháng sống tại đất Mỹ anh chưa từng làm Hoài Linh thất vọng. Nam danh hài cũng luôn tự hào và tin tưởng con trai, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Vinh có thể gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Thời gian Hoài Linh vướng vào ồn ào lớn nhất sự nghiệp, Võ Lê Thành Vinh luôn thấu hiểu và tâm sự cùng bố, anh cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào nam danh hài. Có nhiều tin đồn cho rằng Hoài Linh dự định sang Mỹ đoàn tụ với gia đình, chia sẻ về vấn đề này, Thành Vinh cho biết đây cũng là mong muốn của anh nhưng hiện tại, nam danh hài chưa có kế hoạch cho việc này và anh hoàn toàn tôn trọng quyết định của bố mình.

 

Tình duyên 3 sao nữ tên Hà: Hà Hồ sinh con trai vẫn không có danh phận, Thanh Hà U50 yêu đồng giới

(Techz.vn) Tưởng chừng cùng tên cũng không thể chung một số phận nhưng con đường tình duyên của 3 ca sĩ tên Hà trong showbiz lại lận đận, trắc trở không khác gì nhau.