Giải trí

Con nuôi Phi Nhung bật khóc vì từng hỗn láo với mẹ, tiết lộ góc khuất ồn ào 'bóc lột' Hồ Văn Cường

Con nuôi Phi Nhung bật khóc vì từng hỗn láo với mẹ, tiết lộ góc khuất ồn ào 'bóc lột' Hồ Văn Cường

Trưa 28/9, thông tin Phi Nhung đột ngột qua đời trở thành cú sốc lớn với dư luận. Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước khi nghe tin bệnh tình của nữ ca sĩ trở nặng nhưng chuyện cô ra đi vẫn thật khó chấp nhận. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa qua, tang lễ của giọng ca “Bông điên điển” cũng không thể tổ chức chu toàn. Con ruột duy nhất của cô còn đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam chịu tang mẹ.

phi-nhung-5

23 người con nuôi của Phi Nhung tại Việt Nam vô cùng đau xót khi biết tin cô qua đời. Chia sẻ về sự mất mát này, Tuyết Nhung – con gái nuôi của nữ ca sĩ khóc nghẹn. Cô bé cho biết, Phi Nhung là người luôn nghĩ về các con, chăm chút cho mọi người từng li từng tí. Bản thân Tuyết Nhung cũng không thể có được ngày hôm nay nếu không có mẹ nuôi.

“Mẹ Nhung dạy tôi từ cái dạ thưa, lúc trước tôi ít nói lắm, gặp ai cũng không dạ không chào, nhưng mẹ là người mẹ thứ 2 dạy dỗ tôi từng chút một”, Tuyết Nhung chia sẻ.

phi-nhung-4

Phi Nhung qua đời, Tuyết Nhung lại càng hối hận khi chưa kịp báo hiếu với mẹ. Từ năm 13 tuổi cô bé đã về ở cùng nữ ca sĩ, nhiều năm trôi qua giờ đây tình cảm của họ chẳng khác gì người trong nhà. Nữ ca sĩ trẻ tiếc nuối khi còn nhiều lần cãi lời Phi Nhung, làm cô phiền lòng.

“Mẹ dạy tôi cách cư xử, chia sẻ và giải đáp cho tôi những vướng mắc về cái tuổi mới lớn, mẹ luôn lo lắng, sợ tôi bị lừa hay sống lệch lạc. Tất nhiên là có những lúc tôi suy nghĩ tiêu cực, bồng bột của một đứa trẻ. Cho đến hôm nay, khi đã trưởng thành và phải đối mặt với thực tế là tôi mất mẹ, tôi hối hận kinh khủng. Tôi đã từng hỗn, từng cãi lời mẹ. Tôi lúc ấy thật ngông cuồng, mẹ nói không nghe còn cãi lại... Tôi đau lòng quá”, Tuyết Nhung nức nở nói.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

Lần cuối Tuyết Nhung nhận được tin nhắn từ mẹ nuôi là khi cô đang tích cực làm từ thiện cho người trong khu cách ly. Phi Nhung còn dặn dò: “Mẹ không cần các con trả ơn cho mẹ, chỉ cần thương mẹ là đủ”. Nhớ lại những điều này, Tuyết Nhung càng thêm đau lòng vì chưa kịp làm gì cho nữ ca sĩ.

Trong mắt Tuyết Nhung, Phi Nhung là người quá tốt, chỉ biết lo cho người khác mà quên đi chính mình. Cô cũng chẳng biết giận lâu, không chấp nhất với con cái. Vài tháng trước ồn ào tiền nong với Hồ Văn Cường xảy ra, nhiều người lo lắng Phi Nhung sẽ khó mà bình thường trở lại với cậu con trai này. Thế nhưng Tuyết Nhung lại cho biết mẹ mình không hề để bụng.

phi-nhung-3

“Khi mẹ bị người ta chửi bới vì chuyện của em Cường, chúng tôi đều an ủi mẹ nhưng mẹ bao dung lắm, mẹ bỏ qua hết và không nghĩ nhiều vì mẹ biết ai cũng phải trải qua sự bồng bột. Tôi cũng có đôi lời xin nhắn gửi đến những người đang buông lời cay nghiệt về mẹ, nếu mọi người không cảm thông, không biết về sự thật và về con người của mẹ, xin đừng sỉ vả mẹ tôi như thế”, nữ ca sĩ nghẹn ngào.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều khóc nghẹn đưa tiễn Phi Nhung, quyết định ra tay làm điều đặc biệt cho nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Nhận tin Phi Nhung qua đời, tỷ phú Hoàng Kiều không giấu nổi đau xót. Chia sẻ trên trang cá nhân, ông cho biết mình sẽ giúp đỡ nữ ca sĩ hoàn thành những điều dang dở.