Giải trí

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long than trời, đau đớn khi xem clip mẹ già bị con cháu hành hạ trong bữa ăn

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long than trời, đau đớn khi xem clip mẹ già bị con cháu hành hạ trong bữa ăn

Vừa qua, nghệ sĩ Bình Tinh gây chú ý khi chia sẻ lại clip xúc động của Trung Quốc. Trong đó diễn lại cảnh bà lão bị chính con dâu hoạch họe, lớn tiếng mắng mỏ ngay trong bữa ăn. Không chỉ vậy, khi bà định gắp thức ăn, cháu gái cũng lập tức đánh vào tay, đẩy bát cơm ra xa.

Một cậu con trai khác của bà đứng ngoài cửa đã chứng kiến toàn bộ sự việc, phẫn nộ bước vào chửi mắng gia đình anh trai rồi đuổi họ ra ngoài. Người đàn ông này sau đó quỳ gối xin lỗi mẹ già vì để chuyện này xảy ra. Clip dù chỉ diễn lại nhưng đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

binh-tinh-4

binh-tinh-2

Xúc động trước tình huống này, Bình Tinh chia sẻ: “Trời ơi, làm ơn… Phước đức còn mẹ bên cạnh thì đừng… Đừng đối xử với mẹ như vậy. Bản thân tôi bây giờ thèm khát được có mẹ để chăm sóc yêu thương nhưng không thể nào được nữa… Đau đớn cho con lắm… Mẹ ơi”.

Cách đây không lâu, Bình Tinh liên tiếp phải trải qua nỗi đau mất đi người thân, trong đó xót xa nhất có lẽ là sự ra đi của mẹ ruột nữ nghệ sĩ. Vì mất mát quá nhiều, hơn ai hết con nuôi NSƯT Kim Tử Long càng thêm xót xa khi chứng kiến những hình ảnh đau lòng này. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả lần lượt vào động viên Bình Tinh.

binh-tinh-4

binh-tinh-3

Hôm 26/8, nghệ sĩ Bạch Mai qua đời vì đột quỵ, suy hô hấp và tiểu đường. Vì dịch bệnh nên Bình Tinh đã phải nhờ Việt Hương đưa mình đến bệnh viện để tiễn mẹ đoạn đường cuối cùng. Chỉ trước đó chưa đầy 1 tháng, con nuôi Kim Tử Long đã phải nói lời vĩnh biệt với nghệ sĩ Kim Phượng và nhạc sĩ Thanh Châu, hai thành viên trong gia tộc cải lương Huỳnh Long.

 

Xôn xao clip Việt Hương khóc nức nở đáp trả ‘ai đó’ cực gay gắt, dư luận bức xúc khi biết sự thật

(Techz.vn) – Đoạn clip Việt Hương đáp trả kẻ công kích mình được lan truyền trên mạng xã hội nhiều giờ qua. Trong đó, nữ danh hài tỏ ra phẫn nộ chỉ trích ngược đối phương, cô không kìm được nước mắt khi mình và ông xã bị nghĩ oan.