Giải trí

Con nuôi hé lộ những dự định còn chưa thể hoàn thành của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Con nuôi hé lộ những dự định còn chưa thể hoàn thành của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh khiến nhiều người và khán giả không khỏi bàng hoàng tiếc nuối. Cả một đời cống hiến vì nghệ thuật, NS Vũ Linh để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Thế nhưng vẫn có những nguyện vọng mà nam nghệ sĩ chưa thể thực hiện trước lúc ra đi.

linh-9-1678156713.jpeg
 

NSƯT Vũ Luân là con nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Anh chia sẻ ba nuôi ra đi khi còn nhiều tâm nguyện dang dở, nhất là mong được trở lại sân khấu.

NS Vũ Luân chia sẻ: "Lúc ba bệnh thì tôi có lên thăm. Ba ngồi nói chuyện và cũng chỉ cho tôi mấy vai diễn mà ba chuẩn bị diễn. Diễn trên sân khấu đó là tâm nguyện của ba, nhưng mà ba lại nói là khi nào ba hết bệnh ba sẽ tham gia sân khấu với tôi. Nhưng ba lại không thể thực hiện được cái điều mà ba mong ước, ba đã bỏ sân khấu về với phật rồi".

linh-14-1678156712.jpg
 

Hoạt động trong lĩnh vực cải lương, Vũ Linh mong muốn được truyền nghề cho nhiều thế hệ sau này nếu có sức khỏe. Tuy nhiên vì bệnh tật và sức khỏe không cho phép nên nam nghệ sĩ không thể thực hiện được mong muốn của bản thân.

linh-10-1678156711.jpg
 

"Cậu muốn nhiều lắm. Cậu muốn lo lắng hết cho gia đình, mọi người. Cậu muốn có tiền để đi chơi, mua nhà mua xe cho con cháu nhưng giờ thì không thể nữa rồi. Cậu nói đi nói lại: Tao bán đất được sẽ mua cho con Phượng căn nhà với chiếc xe liền. Cậu thương con cháu lắm, không chừa cái gì cho mình". Cháu ruột của nghệ sĩ Vũ Linh cho hay.

linh-13-1678156711.jpg
 

Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 tại Sài Gòn. Vũ Linh mê và theo học hát khá sớm với thầy Văn Vĩ. Sau đó anh theo đoàn Đồng ấu Hoa Thế Hệ, rồi gánh hát Hoa Anh Đào Kim Chưởng.

 

Tin tối 6/3: Ngọc Trinh khoe trọn điểm vàng cơ thể, chuyên gia chỉ ra sai lầm của Trấn Thành

Tin tối 6/3: Clip zoom cận cảnh để lộ nhan sắc của Ngọc Trinh, khoe trọn điểm vàng cơ thể, Vừa gây tranh cãi về chuyện cũ với MC Quyền Linh, Cát Tường lại lên tiếng về chuyện quảng cáo lố?, Chuyên gia chỉ ra sai lầm trầm trọng của Trấn Thành trong vụ bao rạp phim, chỉ cách giải quyết…