Giải trí

Diễn viên Lan Phương bật mí việc sở hữu nhóm tính cách thuộc 2% dân số thế giới gây sốt MXH

Diễn viên Lan Phương bật mí việc sở hữu nhóm tính cách thuộc 2% dân số thế giới gây sốt MXH

Lan Phương là diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt, gắn liền với loạt bộ phim truyền hình đình đám như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về,… Cô được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất với “màu sắc” đa dạng, ấn tượng. 

Dien-vien-lan-phuong-bat-mi-viec-so-huu-nhom-tinh-cach-thuoc-2-dan-so-the-gioi-gay-sot-mxh

Bên cạnh đó, Lan Phương còn ghi điểm khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ, tính cách thông minh, khéo léo cùng khả năng giao tiếp trôi chảy bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lan Phương hạnh phúc chia sẻ việc vừa tìm được câu trả lời cụ thể về nhóm tính cách của bản thân vào đúng dịp sinh nhật. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết bản thân sở hữu tính cách đặc biệt thuộc về 2% dân số thế giới: “Sinh nhật này đặc biệt lắm vì mình đã có trả lời cho câu hỏi lớn về bản thân mình. Ấy là mình thuộc nhóm tính cách Advocates . Nhóm tính cách này nghe bảo chiếm 2% dân số thế giới thôi bởi Advocates hội tụ nhiều thứ trái ngược nhau nhưng lại vô cùng logic mà nhiều người khó có thể hiểu được”.

Dien-vien-lan-phuong-bat-mi-viec-so-huu-nhom-tinh-cach-thuoc-2-dan-so-the-gioi-gay-sot-mxh

Không chỉ thế, Lan Phương còn bật mí về việc bản thân thuộc loại máu hiếm: “Việc luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn bé khiến việc hoà nhập và chia sẻ với những người xung quanh không hề dễ dàng. Còn bây giờ cảm giác thật sự hiểu chính mình và được xác nhận về những gì mình cảm thấy thật sự kì diệu và khiến lòng nhẹ lâng lâng. Ngoài ra nhóm máu của mình là Rh- cũng thuộc nhóm máu hiếm ở Việt Nam. Cũng thú vị làm sao khi mình luôn là số ít. Đọc bài này mà có bạn nào cũng là Advocates thì nhắn mình nhé”.

Dien-vien-lan-phuong-bat-mi-viec-so-huu-nhom-tinh-cach-thuoc-2-dan-so-the-gioi-gay-sot-mxh-3

Những thông tin Lan Phương chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ bạn bè cùng khán giả. Đa số mọi người đều bày tỏ sự thích thú khi nữ diễn viên thuộc nhóm tính cách và nhóm máu hiếm trên thế giới.

Dien-vien-lan-phuong-bat-mi-viec-so-huu-nhom-tinh-cach-thuoc-2-dan-so-the-gioi-gay-sot-mxh

Ngoài ra, mọi người cũng đồng loạt để lại bình luận chúc mừng sinh nhật dành cho nữ diễn viên: “Chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé cô gái thông minh, xinh đẹp và tài giỏi. Tuổi mới mãi xinh đẹp và đáng yêu như cô bé Na Tra hơn 20 năm về trước nhé!”, “Chúc cậu tuổi mới luôn tươi vui, hạnh phúc rạng ngời! Cô gái đặc biệt luôn tràn đầy năng lượng”,….

 

Cuộc sống làm dâu hào môn của Đào Lan Phương: Ba thế hệ khoảng chục người ăn cơm cùng nhau

Những chia sẻ của con dâu nhà tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.