Giải trí

Con nuôi hé lộ con người thật của Ngọc Sơn, nghẹn ngào kể lại câu chuyện chưa từng được công bố

Con nuôi hé lộ con người thật của Ngọc Sơn, nghẹn ngào kể lại câu chuyện chưa từng được công bố

Chương trình “Ký ức ngọt ngào” vừa qua lên sóng với sự tham gia của Dương Ngọc Thái và Dương Hồng Loan. Cả hai đều là những giọng ca thực lực, được rất nhiều khán giả yêu mến. Ngay từ đầu chương trình, khán giả đã xúc động khi Dương Hồng Loan thể hiện ca khúc “Ơn chị”.

duong-hong-loan-2

Dương Ngọc Thái ngồi bên cũng phải sụt sùi vì nhớ chị cả của mình. Nam ca sĩ cho biết, chị gái chỉ hơn anh 1 tuổi nhưng lo cho cả 7 anh chị em trong nhà, chấp nhận hi sinh tất cả. MC Quyền Linh cũng xúc động cho rằng chị gái thường là người lo lắng cho gia đình sau cha mẹ.

“Trong cuộc sống có rất nhiều người chị đã hy sinh hạnh phúc, tương lai để chăm sóc cho đàn em thơ. Đôi khi, thành công của đàn em được đánh đổi bằng sự cằn cỗi của người chị”, Quyền Linh chia sẻ.

duong-hong-loan-1

Hóa ra bài hát “Ơn chị” chính là ca khúc mà em trai viết tặng Dương Hồng Loan. Thời còn khó khăn, cô phải làm đủ công việc để trang trải cuộc sống ở Sài Gòn, lo cho em trai khi cậu lên thành phố này học. Biết được những vất vả của chị nên em trai nữ ca sĩ luôn rất nhớ ơn cô. Dù học tài chính ngân hàng nhưng anh vẫn âm thầm tìm hiểu cách dựng phim để tự tay thực hiện MV đầu tiên cho chị gái.

Trong khi đó, Dương Ngọc Thái cũng nghẹn ngào khi nhắc đến một người thân đặc biệt của mình là ba nuôi Ngọc Sơn. Giọng ca “Gọi đò” cho biết, anh chỉ kém Ngọc Sơn chỉ chục tuổi nên trước đây vẫn xưng anh em. Sau này vì quá yêu mến đối phương mà nam ca sĩ ngỏ lời xin được nhận làm ba nuôi.

duong-ngoc-thai-1

“Vì kính trọng tình cảm, đạo hiếu và nghệ thuật của anh Ngọc Sơn nên tôi đã kết nghĩa cha con, xin anh Ngọc Sơn nhận tôi làm con nuôi. Đứng trước tấm lòng nhân ái và tài năng của ba Ngọc Sơn, tôi chỉ mãi là một người con. Ba Ngọc Sơn cũng giúp đỡ tôi nhiều. Tình cảm cha con tôi rất dạt dào. Có lần tôi và ba Ngọc Sơn trình diễn ca khúc Đạo làm con. Hát xong, ba xúc động khóc trên sân khấu”, Dương Ngọc Thái kể lại.

duong-ngoc-thai-2

duong-ngoc-thai-3

Cho đến bây giờ, Dương Ngọc Thái vẫn là cậu con nuôi nổi bật nhất của Ngọc Sơn. Dù không gặp mặt thường xuyên nhưng tình cảm cả hai dành cho nhau vẫn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

 

Ngọc Sơn nói thẳng chuyện Hồ Văn Cường bất hiếu, sống toan tính, hé lộ sự thật về con nuôi Phi Nhung

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Ngọc Sơn về Hồ Văn Cường đang khiến dư luận phải chú ý. Nam ca sĩ không ngần ngại nói thẳng về những tin đồn bủa vây lấy con nuôi Phi Nhung.