Giải trí

Con gái ruột dành tặng Phi Nhung một điều đặc biệt, hành động của cháu ngoại mới gây chú ý

Con gái ruột dành tặng Phi Nhung một điều đặc biệt, hành động của cháu ngoại mới gây chú ý

Đã gần 2 tháng kể ngày showbiz Việt đón nhận tin buồn, nữ ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi để lại nỗi tiếc thương những người ở lại. Thời gian qua, Wendy Phạm thường xuyên livestream chia sẻ với khán giả những câu chuyện về Phi Nhung, bên cạnh đó cô còn giải đáp một số câu hỏi thắc mắc của khán giả về bản thân cũng như cố ca sĩ.

Mới đây, Wendy Phạm đã đăng tải trên kênh YouTube của mình và mẹ, Wendy đã chia sẻ hình ảnh gây xúc động với công chúng. Cô đã cùng chồng và hai con đến chùa để thắp hương và tụng kinh cho mẹ bởi vài ngày qua, gia đình cô đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng và thư giãn mừng Lễ tạ ơn tại Mỹ. Một thời gian không đến thăm mẹ khiến cô bứt rứt không yên.

Cháu ngoại đầu của cố ca sĩ là bé Nathan rất hiểu chuyện khi phụ người lớn thắp hương và khấn vái trước bàn thờ người bà của mình. Trong khi đó, cháu ngoại thứ hai là bé Nicholai với khuôn mặt ngây thơ và kháu khỉnh chỉ biết tròn xoe mắt nhìn mọi người và tay ôm bàn thờ của bà ngoại không rời.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi cháu ngoại Phi Nhung xuất hiện trong video. Gần đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh bên gia đình con gái Phi Nhung. Cô cho biết cả nhà đang tụ họp bên nhau mừng sinh nhật một tuổi cho cháu ngoại thứ 2 của cố ca sĩ.

Trong ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, con trai thứ hai của Wendy Phạm là Nicholai trông rất bụ bẫm đáng yêu. Nhóc tì thừa hưởng làn da trắng và đôi mắt to tròn long lanh như biết nói của bà ngoại mình. Cậu nhóc vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người mà không hề quấy khóc như những đứa trẻ khác.

Do tình hình dịch bệnh nên cậu bé chưa được một lần trông thấy bà ngoại. Được biết, cậu bé được dì ruột của Phi Nhung một tay chăm sóc để đỡ đần cho con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung.

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi được một thời gian, tuy nhiên sự mất mát, đau xót vẫn còn lại. Người thân cố ca sĩ Phi Nhung không giấu nổi những giọt nước mắt mỗi khi nhớ về cô. Thời gian qua, con gái ruột của Phi Nhung – Wendy Phạm thường xuyên livestream trò chuyện cùng khán giả, giải đáp những thắc mắc và giao lưu cùng khán giả.

 

Thực hư việc Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ tại trường Đại học, CĐM phát hiện ra điểm bất thường

(Techz.vn) Hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện tại trường Đại học nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.