Giải trí

Con gái Mai Phương đang không ở với bà ngoại, gọi cho ba Huy hỏi một câu khiến anh đau xé lòng

Con gái Mai Phương đang không ở với bà ngoại, gọi cho ba Huy hỏi một câu khiến anh đau xé lòng

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Mai Phương trút hơi thở cuối cùng. Nữ diễn viên ra đi và để lại vô vàn niềm tiếc thương với bạn bè, người thân, người hâm mộ. Thế nhưng, những lùm xùm về gia đình cô trong thời gian qua lại khiến dư luận căm phẫn, đặc biệt lo lắng cho tương lai của bé Lavie. Nhìn cách cư xử, hành động của mẹ Mai Phương, nhiều người lên tiếng và hy vọng cô bé sẽ được ở với bố.

Rất nhiều nguồn thông tin xuất hiện, ngay cả bạn thân của Mai Phương cũng lên tiếng. Cái tên Phùng Ngọc Huy được nhắc đến nhiều nhất. Anh là bạn trai cũ của Mai Phương, cũng là bố của bé Lavie. Vì thế mà chỉ có anh mới có thể giành quyền nuôi bé với ông bà ngoại. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy đang gặp trục trặc, không thể về Việt Nam ngay. Tất cả đều rất lo lắng khi thấy tình hình rối rắm hiện tại.

phung-ngoc-huy-3

Mới đây, bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy là Đan Kim đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô nàng tiết lộ về tình hình của nam ca sĩ cũng như con gái anh. Được biết, bé Lavie hiện không ở cùng bà ngoại, cô bé và Ngọc Huy vẫn trò chuyện qua FaceTime.

con-gai-mai-phuong

Nguyên văn chia sẻ của Đan Kim như sau: “Hello cả nhà... Em viết lên vài dòng để trả lời cho những anh chị đã thương xót và lo lắng cho bé Lavie. Hiện bé vẫn đang được ở với người giúp bé từ lúc 2 tuổi đến nay. Giờ Mẹ mất rồi thì bé vẫn còn ở đó. Vì vẫn quen ở đó.. Hiện không có ở với bà ngoại. (Chuyện riêng tư tôi không muốn nhắc nhiều trên đây), tôi chỉ biết Huy vừa gọi về 2 cha con vẫn nói chuyện FaceTime. Cũng như thường lệ mỗi ngày, bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy...Huy nói Lavie nói na Huy ơi mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy Ba Huy? Tôi nghe như xé lòng.. Tôi nghĩ mất mẹ và người duy nhất bé cần là Ba. Tôi cũng rất mong mọi chuyện sẽ tốt với Huy và bé.. Tạm thời cho qua mùa dịch và Huy xong mọi thứ sẽ về và tìm mọi cách để đón bé qua. Tôi dù không cần biết thế nào với 1 người nào tôi cũng sẵn sàng giúp nếu có thể.. Bạn nào hiểu về tôi thế nào là chuyện của bạn.. Tôi sống thế nào chỉ có lương tâm và những người thân cận tôi nhất hiểu tôi là được.! Và tôi cũng không muốn nhìn những hình ảnh MP đã mất rồi, hãy để họ được yên. Không nên tag và gởi vì tất cả tôi đã xem trên news. Chuyện này xin kết thúc và tôi sẽ không nhắc lại nữa.. Chúc cả nhà mạnh khỏe và giữ sức khỏe qua mùa dịch nhé”.

mai-phuong-noi-ve-me-5

Chia sẻ của Đan Kim khiến nhiều người cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Trước đó, cô cũng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Phùng Ngọc Huy trước búa rìa dư luận. Khi những hình ảnh, clip về mẹ Mai Phương chưa được công bố trên mạng xã hội, chính Đan Kim đã tiết lộ rằng gia đình Ngọc Huy nhiều lần xin được nuôi bé Lavie nhưng bà không cho, thậm chí còn đuổi đánh, lăng mạ.

 

Lo sợ mẹ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã có động thái giành quyền nuôi con

(Techz.vn) – Theo chia sẻ của một người bạn, sau khi biết tình hình ở Việt Nam, Phùng Ngọc Huy đang cấp tốc tìm cách giành lại quyền nuôi con gái.