Giải trí

Con gái Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bật khóc nức nở, lý do hóa ra là vì em trai Leon

Con gái Lisa nhà Hồ Ngọc Hà bật khóc nức nở, lý do hóa ra là vì em trai Leon

 

Năm 2020 có lẽ là một năm nhiều niềm vui của showbiz Việt khi có rất nhiều em bé được chào đời. Lisa-Leon có lẽ là cặp song thai nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà Hồ Ngọc Hà-Kim Lý chưa đầy 1 tuổi đã có fanpage hàng trăm nghìn người theo dõi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Lisa bật khóc được Hà Hồ chia sẻ trên story Facebook. Lisa vốn là cô bé trầm tính, mạnh mẽ và tự lập, hiếm khi thấy em khó chịu hay khóc nhè. Chính vì vậy, hình ảnh này của Lisa được các cô chú rất mực quan tâm.

Kèm theo hình ảnh của Lisa, Hồ Ngọc Hà có ghi kèm caption: “Một bà thì cố đứng lên, một ông nắm chít người ta kéo lại, kỳ” . Theo đó, có lẽ nguyên nhân khiến Lisa bật khóc là bởi cô bé muốn đứng dậy nhưng em trai Leon cứ níu kéo lại làm em tức giận và bật khóc nức nở.

Trước khoảng khắc hiếm hoi của Lisa, CĐM đẻ lại bình luận:

“Lần đầu tiên thấy Lisa rơi nước mắt nha, đáng yêu quá đi”.

“Đến khóc cũng xinh xắn, đáng yêu nữa vậy nè”.

“Ôi, Leon dám làm cho chị gái khóc luôn, quậy phá quá ta”.

“Thích mê 2 em bé đáng yêu này. Hóng hình mỗi ngày luôn á”,…

Lisa - Leon là trái ngọt của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Cả hai chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Nếu như em trai Leon được dân tình ví như "danh hài nhí" vì tính cách hoạt bát, có nhiều biểu cảm hài hước thì chị gái Lisa lại được nhận xét là điềm tĩnh và vô cùng nữ tính.

 

Mỹ Tâm khoe nhan sắc mộc mạc tuổi 40, chẳng cần váy áo lộng lẫy vẫn cuốn hút lạ thường

(Techz.vn) Hiếm có mỹ nhân nào ở tuổi 40 vẫn trẻ trung và xinh đẹp ngay cả khi ăn mặc giản dị như nàng "họa my tóc nâu".