Giải trí

‘Con gái’ Hoài Linh gợi cảm nhất nhì showbiz, được ‘vua phim truyền hình’ hứa tặng pent-house là ai?

‘Con gái’ Hoài Linh gợi cảm nhất nhì showbiz, được ‘vua phim truyền hình’ hứa tặng pent-house là ai?

Hoài Linh là ông bố nhiều con nuôi bậc nhất showbiz Việt. Ngoài những cái tên quen thuộc như Hoài Lâm, Phạm Hương, Ánh Linh…, nam danh hài còn nâng đỡ nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Có thể nhiều người không biết, sau khi đóng “Nhà có 5 nàng tiền”, Hoài Linh lại được xem như bố nuôi của 5 cô con gái trong phim.

bao-anh-1

Trong phim, 5 nữ diễn viên vào vai con gái Hoài LinhBảo Anh, Miu Lê, Yaya Trương Nhi, Ngân Khánh và Minh Thảo. Trong đó, Bảo Anh là người thu hút rất nhiều sự chú ý sau này. Cô nàng trở thành ngôi sao lớn, vừa diễn xuất vừa ca hát. Sau bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”, Bảo Anh vẫn gọi Hoài Linh là ba, mỗi khi gặp gỡ lại quấn quýt trò chuyện.

bao-anh-4

Không chỉ vậy, Bảo Anh còn rất thân thiết với em trai Hoài Linh – Dương Triệu Vũ. Không chỉ là đàn anh, giọng ca “Bức tranh tiền kiếp” còn được xem như bạn thân lâu năm, người thầy trong nghề của Bảo Anh. Trong một chia sẻ, nữ ca sĩ bật mí, cô và Dương Triệu Vũ thân nhau đến mức đối phương có thể giao mã khóa nhà cho mình.

bao-anh-5

Trong showbiz, “con gái Hoài Linh” nổi tiếng với phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Lợi thế ngoại hình càng khiến cô nàng thêm quyến rũ khi diện những trang phục táo bạo. Hình ảnh của Bảo Anh nhận về rất nhiều lời khen khi mang đến sự cuốn hút riêng, không bị lố lăng.

bao-anh-10

Dù con đường nghệ thuật đạt được khá nhiều thành công nhưng chuyện tình cảm của Bảo Anh lại khá lận đận. Sau mối tình với Hồ Quang Hiếu, cô nàng bỗng dưng vướng vào nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào gia đình của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy. Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nữ ca sĩ vẫn vướng phải không ít dị nghị.

bao-anh-7

Sau những ồn ào tình ái, hiện tại Bảo Anh bị đồn hẹn hò bí mật với diễn viên Quốc Trường. Cặp đôi từng cùng hợp tác trong “Bẫy ngọt ngào”, được nhiều khán giả tích cực ghép đôi. Quốc Trường vốn là gương mặt quen thuộc với phim truyền hình, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn lớn nhỏ. Sau thành công của loạt sản phẩm, anh chàng được mệnh danh là “vua phim truyền hình”.

bao-anh-8

Lại nói đến mối quan hệ của Quốc TrườngBảo Anh, không chỉ liên tục lộ hint hẹn hò, họ còn công khai bày tỏ tình cảm với nhau. Giọng ca “Anh muốn em sống sao” từng hài hước cho biết, đến năm 30 tuổi, nếu không có ai lấy sẽ tìm đến Quốc Trường. Trong khi đó, nam diễn viên thì nửa đùa nửa thật hứa hẹn sẽ tặng pent-house cho Bảo Anh để đền bù sau những phân cảnh mạnh tay của mình trong phim.

bao-anh-6

Đến hiện tại, “con gái Hoài Linh” và Quốc Trường vẫn thường xuyên khiến khán giả nghi ngờ mối quan hệ. Cặp đôi trai tài gái sắc này được rất nhiều người ủng hộ, song vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ xem đối phương là đồng nghiệp thân thiết.

 

Hoài Linh xuất hiện sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật, tiết lộ có 'thế giới thứ 3'

(Techz.vn) – Hàng loạt bí mật liên quan đến Hoài Linh vừa qua được bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ. Trong đó, vợ ông Dũng lò vôi khẳng định nam danh hài sống kiểu ma mị, đồng bóng, còn từng gọi mình qua để “bắt ma”.