Giải trí

Con gái cưng của Quang Lê đi bán hàng rong, còn 'mặt dày' ăn vạ giữa chợ

Con gái cưng của Quang Lê đi bán hàng rong, còn 'mặt dày' ăn vạ giữa chợ

Phương Mỹ Chi là cô con gái nuôi nổi tiếng của Quang Lê. Với giọng hát trong trẻo, cô bé nhanh chóng vụt thành sao, sở hữu lượng fan hùng hậu. 7 năm sau The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã ngày càng trưởng thành, có chỗ đứng trong làng giải trí. Sau khi rời khỏi công ty của Quang Lê, cô bé vẫn chăm chỉ chạy show, tham gia các chương trình truyền hình.

phuong-my-chi-8

Mới đây, con gái Quang Lê gây bất ngờ khi tham gia Nhật ký Celeb 2. Cô bé diện đồ bà ba, bịt kín mặt để vào vai một người bán hàng rong. Vì “hóa trang” quá tài tình nên không có ai nhận ra Phương Mỹ Chi. Để tạo sự chú ý, giọng ca “Quê em mùa nước lũ” còn nhảy nhót, múa may loạn xạ. Thấy một người “tăng động” giữa đường, mọi người tỏ ra ngán ngẩm, cho là cô bé này có vấn đề. Có lẽ vì thế mà chẳng ai lại mua hàng giúp Phương Mỹ Chi.

phuong-my-chi-2

phuong-my-chi-3

Đến lúc này, Phương Mỹ Chi đành nhờ Thu TrangTiến Luật trợ giúp. Nghe tư vấn của hai diễn viên xong, cô bé quyết định ngồi luôn giữa chợ để ăn vạ. Vì không thể làm gì hơn, một người bán hàng đành phải đồng ý đổi trái cây, trứng với lông não của Phương Mỹ Chi. “Được nước lấn tới”, con nuôi Quang Lê còn đòi đổi 10 quả trứng và 1 bộ lông não mới chịu di chuyển ra chỗ khác.

phuong-my-chi-7

Vật lộn mãi vẫn chẳng ai giúp mua hàng, Phương Mỹ Chi đành phải công khai thân phận. Cô bé cởi bỏ nón, khẩu trang, hát tặng mọi người một ca khúc. Ngay lập tức, khán giả nhận ra cô bé và ùa đến cổ vũ. Nhiều người hào hứng xin chụp ảnh cùng, khen Phương Mỹ Chi đáng yêu, lễ phép.

phuong-my-chi-4

phuong-my-chi-5

phuong-my-chi-6

Về phần Phương Mỹ Chi, trải qua thử thách khó nhằn nhưng cô bé vẫn cảm thấy rất hào hứng. Dưới sự giúp đỡ của Thu Trang Tiến Luật, con gái Quang Lê đã có những trải nghiệm thú vị, đến gần hơn với khán giả.

 

Hồ Ngọc Hà lo lắng, Bằng Kiều nghẹn ngào khi biết tình trạng nhạc sĩ Lê Quang sau khi cắt bàn chân

(Techz.vn) – Nhìn những hình ảnh mới nhất của nhạc sĩ Lê Quang, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều và nhiều sao Việt không khỏi xúc động.