Giải trí

Quang Lê lấy thiên kim tiểu thư năm 21 tuổi, từng đuổi bạn gái hoa hậu ra khỏi nhà giữa đêm

Quang Lê lấy thiên kim tiểu thư năm 21 tuổi, từng đuổi bạn gái hoa hậu ra khỏi nhà giữa đêm

Quang Lê là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, luôn là một trong những gương mặt đắt show. Khán giả biết đến Quang Lê không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, da diết mà còn bởi những ồn ào trong đời tư, đặc biệt liên quan đến các người đẹp.

quang-le-9
Quang Lê là nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa

Quang Lê không mang hình tượng soái ca, song lại thường xuyên gây chú ý vì những bức ảnh chụp cùng các mỹ nhân nóng bỏng. Mới đây, nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng bàn tán vì ôm ấp, chụp hình thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu trong lễ giổ Tổ nghiệp. Trước đó, anh là người có đường tình khá đào hoa.

Nói về chuyện tình cảm của Quang Lê, không thể không kể đến người vợ đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến hiện tại của nam ca sĩ. Quang Lê từng khiến dư luận bất ngờ khi thừa nhận mình từng kết hôn năm 22 tuổi, song lại chia tay sau một thời gian ngắn chung sống với nhau.

quang-le-10
Quang Lê từng kết hôn năm 21 tuổi

Quang Lê không để lộ mặt vợ cũ, nhưng tiết lộ khá nhiều về cô. Theo lời giọng ca “Sầu tím thiệp hồng”, vợ cũ là con nhà đại gia, giàu có nổi tiếng. Họ đến với nhau khi tuổi đời còn trẻ nên suy nghĩ vẫn chưa chín chắn và không biết nhường nhịn. Đáng nói, cuộc hôn nhân của họ cũng là do người lớn sắp đặt chứ hoàn toàn không có tình yêu.

“Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lúc quyết định đi hát, tôi cũng từng chia sẻ với vợ cũ rằng: "Em có thể đợi anh thêm 2, 3 năm nữa được không?" Nhưng con gái ghét nhất là cảm giác chờ đợi. Sau khi chia tay, vợ cũ của tôi đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, tôi và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc”, Quang Lê từng kể lại.

Cũng sau lần ly hôn đó, Quang Lê như “chim sợ cành cong”, khá sợ hãi hôn nhân. Dù hẹn hò với một số người đẹp nhưng mối quan hệ của họ cũng không đi đến đâu. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, nam ca sĩ hẹn hò với cô Hoa hậu người Việt ở nước ngoài.

quang-le-4

quang-le-1
Quang Lê có mối tình sâu đậm với cô nàng hoa hậu người Việt ở nước ngoài

Tuy nhiên, họ cũng chẳng ở bên nhau được lâu. Thậm chí, Quang Lê trong một lần nóng giận đã đuổi bạn gái ra khỏi nhà vào giữa đêm. Sở dĩ nam ca sĩ làm như vậy là vì nhìn thấy nàng hậu nói chuyện thân mật với người đàn ông khác, lại có những tin nhắn nhạy cảm. Không kiềm chế được bản thân nên Quang Lê đã thẳng tay đuổi bạn gái đi.

quang-le-2
Quang Lê từng thừa nhận nàng hậu này là tình đầu của mình

Kết thúc mối tình đó, Quang Lê bắt đầu cuộc tình ồn ào với Thanh Bi. Thời điểm đó, chuyện tình chú – cháu của họ gây bão trên MXH. Cặp đôi không ngại khoe những khoảnh khắc thân mật, thậm chí có những hành động nhạy cảm khi bên nhau. Dù vậy, sau 2 năm mặn nồng, họ chia tay vì muốn “giải thoát cho nhau”.

quang-le-5
 Thanh Bi là mối tình ồn ào nhất của Quang Lê

Ngay cả khi đã chia tay, Quang Lê vẫn hồn nhiên tuyên bố: “Mình không đến với nhau được thì là bạn, là tri kỉ của nhau. Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường”.

quang-le-8
Quang Lê và Mai Thiên Vân là cặp đôi tình nhân cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Một người tình khác có ảnh hưởng lớn đến Quang Lê chính là Mai Thiên Vân. Nàng ca sĩ này sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, đi vào lòng người. Cô là người tình của Quang Lê cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Dù chia tay, mỗi khi nhắc đến nữ ca sĩ, giọng ca “Gõ cửa trái tim” vẫn dành cho cô sự tôn trọng và bày tỏ sự tiếc nuối.

 

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi đổ bệnh

(Techz.vn) – Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo ra mắt MV của đàn em khiến nhiều người thêm lo lắng cho anh.