Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục khoe ảnh vô cùng quyến rũ

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục khoe ảnh vô cùng quyến rũ

"Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" là câu nói vô cùng nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi chia tay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Mối tình "chàng 72-nàng 27" từng tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả hóa ra lại bắt đầu từ sự mai mối của cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu thứ của ông Hoàng Kiều. Mỹ nhân quê Bắc Ninh nhờ quan hệ thân thiết với chân dài Trà Vinh đã thuận lợi "se duyên" cho bố chồng. Thế nhưng, cặp đôi ồn ào của vị tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới và mỹ nhân sinh năm 1989 cũng chỉ kéo dài 3 tháng với vô số thị phi vây quanh. Cho đến hiện tại, mọi động thái của những người liên quan vẫn được dân tình để mắt tới.

Sau "thất bạt" trong vai trò "bà mối", Đào Lan Phương lại trở lại với cuộc sống bình thường. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn có một lượng theo dõi lớn trên các trang MXH. Mới đây, người đẹp U40 đã chia sẻ lên Facebook cá nhân hình ảnh mới nhất cực kì gợi cảm.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều mặc một chiếc sơ mi trắng mỏng tang, bỏ 3 cúc đầu khoe ra vòng 1 căng đầy, nõn nà. Với mốt giấu quần, cựu người mẫu 8x còn cố tình ngồi tư thế co 1 chân cực kì táo bạo, suýt để lộ vùng "hiểm hóc". Dù vậy, đôi chân thon dài, nuột nà của Đào Lan Phương vẫn khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Ngoài body cực phẩm, nàng dâu hào môn còn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đào Lan Phương sở hữu đôi mắt to, sống mũi thẳng cùng đôi môi căng mọng vô cùng quyến rũ. Thần thái của người đẹp trong bức ảnh vừa sang chảnh lại vừa cuốn hút, như thôi miên khiến người xem không thể dứt khỏi ánh mắt kiêu kì của cô. 

Ở tuổi U40, Đào Lan Phương là hình mẫu phụ nữ được bao người ngưỡng mộ. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vừa sở hữu ngoại hình "điểm 10" lại vừa có cuộc sống hạnh phúc, giàu có. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình và lo toan công việc kinh doanh, cựu người mẫu quê Bắc Ninh còn có đam mê đăng ảnh gợi cảm lên MXH. Chồng của cô luôn tôn trọng và ủng hộ mọi sở thích của bà xã. Đó là một trong những lý do khiến Đào Lan Phương mãi trẻ đẹp, sang chảnh và cuốn hút đến vậy!

 

Ngã ngửa khi Angela Phương Trinh nói thẳng về tần suất làm 'chuyện ấy' suốt 5 năm qua

(Techz.vn) Vừa đòi có con với Cao Thái Sơn chưa được bao lâu, Angela Phương Trinh lại mạnh miệng nói về "chuyện giường chiếu" suốt 5 năm qua khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".