Giải trí

Con cái bị công kích quá đáng, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên có cách 'xù lông' bảo vệ xứng đáng điểm

Con cái bị công kích quá đáng, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên có cách 'xù lông' bảo vệ xứng đáng điểm

Là những nghệ sĩ nổi tiếng, các sao Việt luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của dân tình về cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp, đặc biệt, những ái nữ, quý tử của các nghệ sĩ cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, vẫn luôn có một bộ phận cộng động mạng quá khích nhiều lần chê bai, nói xấu các bé. Trước việc này, không ít các bà mẹ bỉm sữa như Hà Hồ, Thuỷ Tiên, Trà My idol, Đàm Thu Trang… có cách đáp trả khéo léo khiến nhiều người thán phục.

Mới đây, Trà My idol cũng đã có một pha đáp trả khéo léo đến cộng đồng mạng khi lên tiếng chê bai quý tử nhà mình. Cụ thể, vừa qua, nữ diễn viên chia sẻ một đoạn video trên trang cá nhân về khoảnh khắc nghịch ngợm của bé thứ hai nhà mình. Theo đó, cậu bé đã vô tư cầm chiếc cọ bồn cầu và chạy ra phòng ăn để chải đầu cho anh hai nhưng may mắn đã được nữ ca sĩ ngăn cản kịp thời. Trước hành động vô tư của con trai, Trà My Idol đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước này lên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi thích thú và bật cười trước sự đáng yêu của bé. Tuy nhiên, một bộ phận netizen đã lên tiếng chê bai, buông lời nặng nề như “Trẻ con nhiều đứa ngu. Không phân biệt bẩn sạch. Bệnh chết”. Trước thái độ của những người này, giọng ca Cần lắm ngay lập tức lên tiếng bảo vệ con trai và đáp trả gay gắt: “Nhiều lúc không muốn để ý đến mấy comment khẩu nghiệp như này đâu. Mà thật sự thắc mắc tại sao phát ngôn được mấy câu như vậy! Bó tay”.

Ngoài ra, cô cũng nhắn nhủ thêm đến nhiều netizen khác, nếu không thích trẻ con thì hãy đừng xem, thay vì khẩu nghiệp như vậy. Đồng thời cô lựa chọn cách block những tài khoản như này ngay lập tức.

Đây không phải trường hợp đầu tiên các bà mẹ showbiz lên tiếng bảo vệ con mình. Trước đó, Đàm Thu Trang cũng lên tiếng cực gay gắt khi con gái Suchin của mình trở thành mục tiêu bị chê bai.

Trong một lần đăng tải hình ảnh thân mật cùng con gái trong chuyến du lịch lên trang cá nhân. Một số cộng đồng mạng đã để lại bình luận chê bai như: “Cái mồm xấu nhất lại truyền cho con”. Trước nhận xét này, cựu người mẫu đã lập tức phản pháo “Thì sao nè”. Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cho sự vô duyên của người này.

Hay như trường hợp của quý tử Leon nhà Hà Hồ, cậu bé cũng từng bị dân tình bình luận với nhiều lời lẽ khó nghe. Ngay lập tức, giọng ca Đã sai từ lúc đầu đáp trả vô cùng khéo léo và sâu cay. Nữ ca sĩ viết: "Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Con gái của Thuỷ Tiên, Công Vinh cũng từng là nạn nhân bị chê. Được biết, để bảo vệ con gái trước sự soi mói của dân tình, cặp đôi quyết định giữ kín diện mạo của cô bé, trong hầu hết hình ảnh đăng tải, cô bé đều được Thuỷ Tiên khéo léo che mặt.

Tuy nhiên, chính điều này lại trở thành lý do bé bị nhiều người công kích. Một bộ phận netizen cho rằng, vì bé gái xấu như quỷ nên cặp đôi này mới giấu danh tính: “Ai cũng tự hào về con cái, có gia đình này lại muốn biến con mình xấu như quỷ”.

Giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc lập tức đáp lại những bình luận ác ý này: “Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?”.

Có thể nói, dù là các nghệ sĩ nổi tiếng nhưng giống với những bà mẹ bỉm sữa yêu thương con mình vô điều kiện khác, nếu con cái bị công đồng mạng công kích, đụng chạm, các bà mẹ showbiz này sẵn sàng lên tiếng đáp trả gay gắt. 

 

MC Hoàng Linh nói lời chia tay 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 15 năm, hé lộ vai trò mới toanh ở VTV

(Techz.vn) Chia sẻ của nữ MC sau 15 năm gắn bó với chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.