Giải trí

MC Hoàng Linh nói lời chia tay 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 15 năm, hé lộ vai trò mới toanh ở VTV

MC Hoàng Linh nói lời chia tay 'Chúng tôi là chiến sĩ' sau 15 năm, hé lộ vai trò mới toanh ở VTV

Sáng 23/5, mạng xã hội dậy sóng trước dòng đăng tải đầy tâm trạng của MC Hoàng Linh trên trang cá nhân: "Dù thế nào cũng phải chào tạm biệt nhau một câu chứ... tình dù cạn nhưng nghĩa vẫn phải đầy. Tạm biệt và cảm ơn nhé, thanh xuân của Linh". Đây chính là thông báo và lời chào tạm biệt của nữ MC với khán giả khi từ nay cô sẽ không còn dẫn dắt chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Được biết, chương trình này cũng sẽ được thay thế bằng phiên bản mới với tên gọi là Quân khu số 1 từ ngày 30/4 và không có sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc là Hoàng Linh và Đức Bảo.

Kể từ khi “Chúng tôi là chiến sĩ” phát sóng lần đầu vào tháng 9/2006 cho đến nay, đã hơn 15 năm, MC Hoàng Linh vẫn luôn gắn bó xuyên suốt từ những ngày đầu đến lúc chương trình dừng lại.

Thời điểm đó, cô mới chỉ là sinh viên năm 3 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và đồng hành cùng chương trình đến bây giờ. Trải qua quãng thời gian 15 năm đồng hành cùng màu  áo lính, có thể nói đó chính là tất cả thanh xuân của nữ MC.

Chia sẻ với báo chí về khoảng thời gian dài này, Hoàng Linh xúc động nói: “Nhiều lúc mình cũng quên đi mất là mình đã gắn bó với chương trình quãng thời gian dài đến thế. Để giờ đây khi ngồi nhìn lại mình mới chợt nhận ra là: "Ồ! 15 năm trôi qua rồi cơ đấy!".

Đồng thời, nữ MC cũng cho biết thêm, nhờ tham gia chương trình này, cô có cơ hội rèn luyện bản thân mình trở thành một người phụ nữ gan dạ hơn. Chương trình cũng mang đến cho cô nhiều kỷ niệm khó quên trong suốt quãng thời gian thanh xuân của mình.

Chia sẻ về nhiệm vụ của mình trong thời gian tới sau khi tạm biệt “Chúng tôi là chiến sĩ” nữ MC tiết lộ cô được phân công trở thành người đồng hành của gameshow Giờ thứ 9. Đây là một chương trình mới dành riêng cho các công nhân, và do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV phối hợp thực hiện.

Được biết, thời gian tới nữ MC được giao trọng trách mới là trở thành người dẫn dắt của gameshow Giờ thứ 9. Đây là một chương trình mới dành riêng cho các công nhân, và do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV phối hợp thực hiện.

 

Chưa lấy em chồng Hà Tăng, Linh Rin đã lộ vị trí quan trọng trong tập đoàn ngàn tỷ của bố chồng

(Techz.vn) Bạn trai Phillip Nguyễn vừa tuyên bố kết hôn, hotgirl Linh Rin đã được bổ nhiệm chức vụ quan trọng trong một doanh nghiệp của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.