Smart Phone - Điện thoại

ColorOS 12 sẽ ra mắt vào ngày 16/9 tại Trung Quốc

ColorOS 12 sẽ ra mắt vào ngày 16/9 tại Trung Quốc

Theo một báo cáo từ ITHome, Oppo đã thông báo rằng ColorOS 12 sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt vào ngày 16 tháng 9 tại Trung Quốc. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 18:00 giờ địa phương. Người kế nhiệm ColorOS 11 được nhiều người chờ đợi, có tên mã “Da Vinci” sẽ dựa trên hệ điều hành Android 12. Nó sẽ tự hào về một loạt các tính năng mới, cũng như các chức năng. Trên tài khoản Weibo chính thức của mình, Oppo lưu ý rằng Leonardo da Vinci là người thông thạo nhất về khoa học, công nghệ và nghệ thuật.

Leaker Digital Chat Station đã chia sẻ một áp phích quảng cáo về giao diện người dùng sắp ra mắt. Tấm áp phích có đồng hồ thông minh, máy tính bảng và điện thoại thông minh, gợi ý rằng phiên bản ColorOS mới sẽ hỗ trợ cả ba thiết bị. Hơn nữa, đây cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy Oppo đang làm việc trên chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình. 

Dự kiến phần mềm mới của Oppo sẽ đi kèm với tính năng Kết nối nhiều màn hình. Điều này khá giống với tính năng Multi-Screen Collaboration từ Huawei. Ngoài việc chạy trên các thiết bị Oppo, ColorOS 12 mới có thể chạy trên một loạt thiết bị cầm tay mang thương hiệu OnePlus ở Trung Quốc. Điều đáng chú ý ở đây là điện thoại OnePlus toàn cầu sẽ tiếp tục chạy OxygenOS.

Oppo được cho là đang có kế hoạch lấy một số đặc điểm từ giao diện Android của Trung Quốc như HydrogenOS và Smartisan OS. Ngoài ra, công ty có thể sẽ áp dụng các tính năng chính từ Flyme của Meizu và MIUI của Xiaomi. Bên cạnh đó, thương hiệu con của Oppo là Realme cũng có khả năng nhận được ColorOS 12 cho các thiết bị của mình, nhưng chắc chắn sẽ có một vài thay đổi nhỏ 

 

OPPO sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng với thiết bị màn hình 12.6 inch, giá rẻ

(Techz.vn) Đúng như dự đoán, OPPO đã và đang chuẩn bị cho sự ra mắt máy tính bảng của mình ngay sau khi Realme đã có những sản phẩm đầu tiên.

Tag:

coloros 12