Smart Phone - Điện thoại

ColorOS 12 (Android 12) bản beta ra mắt, OnePlus 9 là smartphone đầu tiên nhận được

ColorOS 12 (Android 12) bản beta ra mắt, OnePlus 9 là smartphone đầu tiên nhận được

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro đã rời bỏ khỏi giao điện HydrogenOS và chuyển sang ColorOS ở Trung Quốc. Người đại diện của công ty mới đây đã xác nhận nhiều lần về thông tin này.

Tuy nhiên, phải đến hôm nay, những thông tin nêu trên mới thành sự thật vì tài khoản Weibo được chỉ định của ColorOS đã công bố bản beta công khai hiện đã có sẵn và người dùng OnePlus và Oppo có thể đăng ký để có được nó.

Bản beta này theo sau bản beta hạn chế xuất hiện từ giữa tháng 9. Các flagship của OnePlus 9 sẽ đi kèm với Oppo Find X3 và Oppo Find X3 Pro trong quá trình này và tất cả chúng đều nhận được một phiên bản ColorOS 12 khác.

OPPO Find X3 Pro Pro cần được nâng cấp lên phiên bản A.27 trước khi nâng cấp lên Color OS 12 Beta trong khi người dùng dòng OnePlus 9 cần nâng cấp lên phiên bản A.10 để chuyển sang ColorOS 12.

Một số tính năng mới mà những chiếc điện thoại đủ điều kiện lên ColorOS nhận được là thẻ Quick Glance với thông tin trạng thái cho các thiết bị khác trong hệ sinh thái, một Thanh bên thông minh được cải tiến để học hỏi từ người dùng, cũng như một số tối ưu hóa nội bộ để cải thiện việc sử dụng RAM và tuổi thọ pin.

Hiện tại lịch phát hành ColorOS đã được công bố. Tuy nhiên thời gian chính thức tại nhiều quốc gia bao gồm cả Việt Nam sẽ khác nhau.

 

Danh sách điện thoại OPPO được cập nhật ColorOS 12 (Android 12) sớm nhất

(Techz.vn) Người dùng điện thoại thông minh của OPPO và OnePlus sắp tới có thể được nhận được bản cập nhật ColorOS 12 với nhiều tính năng mới hấp dẫn.