Giải trí

Có tài sản 400 tỷ, Lý Nhã Kỳ vung tiền mỗi lần ăn diện: Số tiền thuê trang điểm 1 ngày gây giật mình

Có tài sản 400 tỷ, Lý Nhã Kỳ vung tiền mỗi lần ăn diện: Số tiền thuê trang điểm 1 ngày gây giật mình

Là chị em thân thiết với Lỹ Nhã Kỳ nên vừa qua, NTK Đỗ Long đã được nữ diễn viên mời tham gia số tiếp theo của talk show “Trà chiều cùng mợ chảnh” để trò chuyện với cô nàng.

Trong chương trình, Đỗ Long đã chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống của Lý Nhã Kỳ. Nhà thiết kế cho biết, anh quen nữ diễn viên từ rất sớm, từ 10 năm trước khi anh làm stylist cho cô nhưng khi đó cả hai vẫn chưa quá thân thiết.

Nhà thiết kế chia sẻ thêm, thời điểm đó, anh bị ấn tượng bởi sự chịu chơi của Lý Nhã Kỳ khi cô thuê hẳn 100 bộ trang sức giá trị và có hẳn chuyên gia trang điểm riêng. Anh nói: “Tôi từng làm stylist cho rất nhiều nghệ sĩ và chị Lý Nhã Kỳ là người tôi ấn tượng nhất vì cách đây 10 năm mà chị ấy đi chụp hình đã đem tới hơn 100 bộ trang sức đắt tiền. Chưa kể, chị Lý Nhã Kỳ còn sử dụng make up riêng từ 10 năm trước, trong khi các ngôi sao vẫn ít ai có điều kiện như vậy”.

Nghe tới đây, Lỹ Nhã Kỳ cũng vui vẻ tâm sự thêm, chính vì việc bản thân thuê hẳn chuyên gia trang điểm nên cô dính không ít thị phi: “Tôi dám thuê hẳn một makeup người Thái Lan đi theo mình và trả tiền lương 10 ngàn đô một tháng, khiến tôi bị thị phi, ai cũng chỉ trích”.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện, NTK Đỗ Long đã bật mí về chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ, anh cho biết nữ diễn viên có rất nhiều người theo đuổi nhưng lúc nào cũng than ế: “Ở vị trí của chị Lý Nhã Kỳ, để tìm một người yêu thương mình thật sự không khó, nhưng chị ấy không chịu mở lòng ra với mọi người".

Đến đây, Lý Nhã Kỳ liền đồng tình, cô chia sẻ bản thân có rất nhiều người theo đuổi nhưng chưa thể mở lòng bởi cô bận “kiếm tiền”. Lý Nhã Kỳ nói: “Tôi không chịu mở lòng với mọi người vì còn bận mua đất, kiếm tiền, bận đếm tiền, đếm kim cương, bận lắm. Đến giờ, điều kiện của tôi đã dư giả nhưng vẫn tiếp tục xây nhà, mua đất các kiểu, xây ra xong không ai ở, phí ơi là phí".

Nghe chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, Đỗ Long cũng đồng tình rằng đàn chị là người cuồng nhiệt mua đất, xây nhà nên chưa có người yêu, chưa thể lập gia đình. Anh cho biết, nữ diễn viên thường xuyên xây nhà, hết cái này lại đến cái khác.

Cựu đại sứ Du lịch phải thừa nhận đàn em nói đúng. Cô hé lộ thêm: “Ngày xưa, tôi từng nhất định mua bằng được một biệt thự ở Vũng Tàu. Đến 27 Tết, tôi còn tất bật dọn vào, trang trí mọi thứ. Nhưng đến nay đã một năm rưỡi, tôi chưa bao giờ ghé thăm”.

Từ lâu, Lý Nhã Kỳ được khán giả biết tới là một trong số những nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz. Người đẹp U40 sở hữu khối tài sản có giá trị liên thành không thua kém bất kỳ đại gia nào.

Đặc biệt mới đây, người hâm mộ được một phen choáng ngợp khi tờ South China Morning Post định giá trị tài sản của người đẹp đang sở hữu. Cụ thể, tài sản hiện tại nữ diễn viên đang có ước tính lên tới 17 triệu USD tức là gần 385 tỉ đồng. Tờ báo này còn hé lộ thêm, nữ diễn viên đang sử hữu một loạt các bất động sản ở các vị trí đắc địa như TP.HCM, Vũng Tàu, Đà Lạt…

Ngoài ra, nữ diễn viên Gió nghịch mùa còn sở hữu loạt tài sản khủng khác như xế hộp, du thuyền, túi xách, trang sức… Có thể nói, chạm ngưỡng 40 tuổi, Lỹ Nhã Kỳ có mọi thứ trong tay, trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều chị em phụ nữ.

 

Khánh Thi đăng đàn 'bàng hoàng và rụng rời' ngay giữa đêm, ai nấy hoang mang vì sợ có 'biến'

(Techz.vn) Sau 1 thời gian, Khánh Thi lại tiếp tục có động thái khiến ai nấy lo lắng khi có dòng trạng thái 'không đầu không đuôi' trên trang cá nhân.