Giải trí

Cô Minh Hiếu vươn tầm thế giới, trend 'Đi đường quyền' xuất hiện trong MV mới của đối thủ BTS

Cô Minh Hiếu vươn tầm thế giới, trend 'Đi đường quyền' xuất hiện trong MV mới của đối thủ BTS

“Đi đường quyền” đang là một trend cực hot trên khắp các mạng xã hội. Trào lưu này bắt nguồn từ một người được cư dân mạng gọi là cô Minh Hiếu. Cô Minh Hiếu nổi tiếng khi thường xuyên có những buổi livestream tâm sự với mọi người cũng như khoe khối tài sản khổng lồ gồm cả trăm cây vàng cùng 7 miếng đất.

Cô Minh Hiếu

Trào lưu “Đi đường quyền” được sinh ra từ một đoạn video cô Minh Hiếu hai tay cầm tiền và vung vẩy. Động tác của cô giống như một cao thủ đang múa võ. Cùng với đó là câu phát biểu đi vào lòng người: "Có tiền mới đi đường quyền được..." và "Cầm nhiều tiền đi đường quyền nó cũng đẹp!". 

Sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng internet, nó đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và tạo ra cơn bão trên mạng xã hội. Trào lưu “Đi đường quyền” không chỉ được các cư dân mạng hưởng ứng mà ngay cả những người nổi tiếng cũng rất thích thú bắt trend. Trong số những người nổi tiếng đã “Đi đường quyền” có thể kể tới Phương Ly, Phương Mỹ Chi, Phương Trinh Jolie, Hoàng Yến Chibi, Denis Đặng, Võ Hoàng Yến…

Phương Ly hưởng ứng trào lưu "Đi đường quyền"

Sự hưởng ứng của nhiều người nổi tiếng đã giúp “Đi đường quyền” ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và vươn lên vị trí #1 trending trên Tik Tok. Thậm chí, sự nổi tiếng của trend “Đi đường quyền” đã vượt xa khỏi biên giới Việt Nam và lan tỏa sang Hàn Quốc. Rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đã hưởng ứng theo trào lưu “cầm tiền đi đường quyền” này.

Mới đây nhất, trong MV “Punch” của nhóm nhạc NCT 127 được đăng tải trên kênh Youtube của SMTOWN cũng đã xuất hiện trend “Đi đường quyền”. Cụ thể, nhiều fan đã phát hiện ra trong phần phụ đề của MV có chèn cụm từ “Đi đường quyền”. Cụm từ này xuất hiện trong phần phụ đề của MV ngay từ khi bắt đầu công chiếu. Điều này đồng nghĩa với việc chính người quản lý kênh Youtube của SMTOWN đã chèn trend “Đi đường quyền” vào phần phụ đề.

MV đạt 4,6 triệu lượt view sau 17 tiếng

NCT 127 là nhóm nhạc nam của Hàn Quốc đang được SM Entertainment đầu tư rất mạnh mẽ. Vào đầu tháng 3 vừa qua, NCT 127 đánh dấu sự trở lại sau gần 10 tháng vắng bóng bằng album “NEOZONE”.

13 ca khúc trong album này đã debut top 100 realtime trên Melon dù ra mắt cùng thời điểm mà “Map of the Soul: 7” của BTS đang thống trị BXH nhạc số. Thậm chí, ca khúc chủ đề “Kick it” của album này đã debut hạng 7 ở Melon. Ngoài ra, “Kick it” còn vượt mặt BTS để leo lên vị trí đứng đầu của Flo, Naver, Bugs.

 

NSND Hồng Vân vừa tung bộ ảnh mới, cộng đồng mạng tá hỏa vì phát hiện 'hình bóng' Mai Phương

(Techz.vn) Những bức ảnh của NSND Hồng Vân đã trở thành một đề tài “nóng bỏng” cho các cư dân mạng bình luận.