Giải trí

Cô gái nóng bỏng được Ngọc Sơn cưng chiều hết mực, danh tính và mối quan hệ kín tiếng gây sửng sốt

Cô gái nóng bỏng được Ngọc Sơn cưng chiều hết mực, danh tính và mối quan hệ kín tiếng gây sửng sốt

Ngọc Sơn là một trong những ông bố đông con nuôi nhất nhì làng giải trí. “Ông hoàng nhạc sến” nhận đỡ đầu cho nhiều cái tên nổi trội như SunD, Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Duy Cường… Tất cả họ đều rất thành công trong con đường làm nghệ thuật. Khi đã có danh tiếng, ai nấy đều bày tỏ sự trân trọng, biết ơn dành cho Ngọc Sơn.

Nhiều con nuôi là thế nhưng không phải cứ muốn sẽ được Ngọc Sơn nhận nuôi. Anh đòi hỏi khá cao trong chuyện này. Đầu tiên con nuôi phải có duyên với mình, tiếp theo là cách sống, cách làm nghề nghiêm túc.

ngoc-son-8

Ít ai biết, giọng ca “Tình cha” còn có một người con gái nuôi khá kín tiếng là DJ Chích Chòe. Cô nàng này hẳn đã quen mặt với một số khán giả khi cũng có tên có tuổi trong làng giải trí. Bên cạnh công việc DJ, Chích Chòe còn từng làm giám đốc của một công ty giải trí. Con gái nuôi Ngọc Sơn đã đích thân quản lý những ngôi sao như Saka Trương Tuyền, Lương Tùng Anh… Cô cũng chính là vợ cũ của Lương Gia Huy.

ngoc-son-1 (1)

ngoc-son-7

Sở dĩ Chích Chòe được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi cũng nhờ sự kết nối của Lương Gia Huy. Trong một lần gặp mặt, “ông hoàng nhạc sến” ấn tượng với cô gái xinh đẹp, lễ phép và rất chăm chỉ. Thời điểm đó Chích Chòe còn chưa làm DJ mà chỉ đi hát, tham gia đóng MV. Cô cùng ông xã có hiều sự kết hợp ăn ý, từng gây chú ý với khán giả. Ngọc Sơn cũng cho họ nhiều lời khuyên, truyền đạt kinh nghiệm chắt góp được sau nhiều năm đi hát.

ngoc-son-2 (1)

ngoc-son-3 (1)

Đáng tiếc là năm 2020, sau 9 năm gắn bó, Chích Chòe cùng Lương Gia Huy quyết định đường ai nấy đi. Giờ đây con nuôi Ngọc Sơn chọn cuộc sống khá trầm lặng, kín tiếng. Cô cũng chưa bao giờ chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và nam danh ca trước MXH hay truyền thông. Chính cách sống không ồn ào càng khiến Chích Chòe ghi điểm trong mắt khán giả.

ngoc-son-5

ngoc-son-6

ngoc-son-4 (1)

Chích Chòe dù đã kết hôn và sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Nữ DJ còn được khen gợi nhờ gương mặt cá tính, phong cách thời trang trẻ trung. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi cô không tiếp tục theo đuổi âm nhạc khi có ngoại hình khá “ăn ảnh”.

 

Công Vinh giàu kếch xù, chị em ruột lại sống khác 1 trời 1 vực, có người còn phải bán vé số mưu sinh

(Techz.vn) – Trong khi Công Vinh – Thủy Tiên ở biệt thự hạng sang, đi xế xịn, cuộc sống dư dả thì em và chị gái cựu cầu thủ lại khác hoàn toàn. Chính điều này từng khiến tiền đạo xứ Nghệ từng nhiều lần bị dèm pha.