Giải trí

Hồ Ngọc Hà công khai 'phát cuồng' nhóc tì nhà Lan Khuê

Hồ Ngọc Hà công khai 'phát cuồng' nhóc tì nhà Lan Khuê

Nhân ngày sinh nhật của ông xã Tuấn John (1/9), Lan Khuê đã đăng tải bức ảnh các thành viên quây quần bên nhau vô cùng hạnh phúc kèm lời chúc mừng "trụ cột gia đình" bước sang tuổi 35. Nàng siêu mẫu viết: "Sáng ngủ dậy Connor nói: Birthday to you, papa".

Hồ Ngọc Hà mê mẩn sự đáng yêu của Connor

Dù còn nhỏ nhưng Connor đã là cậu bé rất tình cảm và đáng yêu. Đặc biệt, trong bức hình được mẹ đăng tải, cậu bé cho thấy khía cạnh thu hút khi có biểu cảm tinh nghịch, hài hước làm dân tình tan chảy. Netizens phấn khích vì sự dễ dương của Connor: "Connor quá trời dễ thương rồi"; "Connor cưng quá vậy"; "Connor cưng quá trời cưng rồi"... Đáng chú ý, ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng 'phát cuồng' khi thấy ảnh tinh nghịch của Connor mà thốt lên: "Con trai tính cách quá đáng yêu luôn".

Hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà có độ đáng yêu cũng chẳng kém cạnh

Chẳng kém cạnh gì Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà cũng có cặp song sinh Lisa - Leon đáng yêu hết nấc. Không chỉ có ngoại hình "lệch size", tính cách trái ngược của cả hai cũng khiến dân tình nhiều phen không nhịn được cười. Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm chỉ đăng ảnh hai con, chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu, vui nhộn của hai nhóc tì. 

lankhue3
lankhue4
Lan Khuê tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên ông xã, tập trung chăm sóc con trai

Không giống như đàn chị, Lan Khuê khá kín kẽ trong đời tư. Phải đến thời gian gần đây, cô mới cởi mở hơn và đăng hình con trai cũng như ông xã lên mạng xã hội nhiều hơn. Connor là con đầu lòng, là "trái ngọt" tình yêu của Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John nên rất được yêu thương, cưng chiều. Ở tuổi sắp lên 3, Connor ngày càng giống bố, tính cách hài hước, dễ thương khiến ai gặp cũng "mê tít". Có lẽ vì bận rộn chăm con nên Lan Khuê ít hoạt động nghệ thuật hơn, cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí và là vedette được nhiều nhà thiết kế săn đón.

 

Thương Tín trẻ ăn chơi, già bênh tật, làm đủ nghề mưu sinh nuôi vợ trẻ và con thơ

(Techz.vn) Cuộc sống hiện tại của Thương Tín nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.