Smart Phone - Điện thoại

Có 15 triệu nên mua điện thoại gì dùng tốt nhất? iPhone 11, Galaxy S21 hay Xiaomi 11T Pro đều hợp lý

Có 15 triệu nên mua điện thoại gì dùng tốt nhất? iPhone 11, Galaxy S21 hay Xiaomi 11T Pro đều hợp lý

Smartphone cận cao cấp luôn là phân khúc được nhiều người quan tâm nhất vì nó gần như phù hợp với túi tiền của mọi người. Với giá 15 triệu, rất nhiều người dùng đắn đo không biết nên chọn điện thoại nào là tốt nhất. Nếu còn băn khoăn, bạn hãy thử tham khảo top 3 smartphone dưới 15 triệu đáng mua nhất tháng 7 dưới đây.

1. iPhone 11 giá từ 14.590.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone với các tiêu chí máy mượt, màn hình đẹp, chụp ảnh đẹp và pin trâu, iPhone 11 hiện là một lựa chọn hấp dẫn nhất thị trường hiện nay về giá. Nó thực sự là đối thủ khó nhằn với Galaxy S21 FE của Samsung và nhiều đối thủ cùng tầm giá. Tuy nhiên nếu bạn muốn có kết nối 5G, iPhone 11 hoàn toàn không có kết nối này và nó sẽ là cản trở nếu bạn định dùng trong vòng 3-4 năm tới.

Điểm ăn khách nhất ở iPhone 11 là nó hiện là chiếc iPhone chính hãng rẻ nhất người dùng có thể tiếp cận với cách tính năng cao cấp của iPhone thế hệ mới như mở khóa gương mặt Face ID, camera kép có ống kính góc rộng, chụp ảnh xóa phông đẹp hàng đầu thị trường...

Bên cạnh đó, xét về mặt hiệu năng, iPhone 11 vẫn còn rất ổn định và mạnh mẽ tại thời điểm tháng 7/2022. Nó sử dụng chip A13 Bionic (7nm+) đủ sức xử lý mượt mà mọi tác vụ thông thường và cực kỳ ổn định, mát máy khi chơi game đồ họa cao. Apple thậm chí vẫn dùng chip A13 Bionic cho iPad Gen 9 mới nhất.

2. Samsung Galaxy S21 FE giá 13.990.000 đồng

Phiên bản Galaxy S21 FE được Samsung ra mắt với dáng dấp thời thượng, cấu hình khỏe, chụp ảnh đẹp với bộ 3 camera chất lượng, thời lượng pin đủ dùng cả ngày dài giúp bạn làm việc, trải nghiệm trải trí liền mạch đang được giảm giá nhẹ, chỉ còn từ 10.990.000 đồng. So với tháng 6, nó lại tiếp tục giảm thêm tới 1,5 triệu đồng.

S21 FE với thiết kế dày 7,9mm, khối lượng chỉ 177 gram cùng các góc cạnh bo tròn cho cảm giác hài hòa, mềm mại kết hợp các tông màu thời thượng gồm tím, xanh lá, xám và trắng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc smartphone phù hợp với cá tính của mình.

Với kích thước 6,4 inch, đường viền mỏng, camera trước dạng đục lỗ cho không gian hiển thị rộng rãi, giúp bạn xem được nhiều chi tiết trên màn hình hơn. Smartphone này cũng được hỗ trợ công nghệ màn hình hiện đại Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120Hz cho hình ảnh tái hiện chi tiết, mượt mà, màu sắc tươi tắn và độ tương phản cao.

3. Xiaomi 11T Pro 5G giá 13.990.000 đồng

Được trang bị chipset Snapdragon 888 8 nhân, flagship nhà Xiaomi sở hữu hiệu năng đáng gờm khi cải thiện 25% hiệu suất CPU, 35% hiệu suất GPU so với thế hệ trước. Điều này giúp nó xử lý mượt mà các tựa game có đồ họa từ đơn giản đến phức tạp như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Tốc Chiến,...

Ngoài ra, 2 tùy chọn RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 256GB cũng bổ sung thêm sức mạnh cho Xiaomi 11T Pro 5G, giúp người dùng có trải nghiệm đa nhiệm liền mạch, không giật lag.

Máy có cụm 3 camera ở mặt sau được đặt trên mô-đun hình chữ nhật khá bắt mắt với camera chính 108MP, camera siêu rộng 8MP và camera tele 5MP. Bộ 3 camera siêu nét này sẽ tạo nên những bức ảnh cực kỳ chất lượng với dải màu sống động, biến mọi bức ảnh thành những tác phẩm nghệ thuật đậm chất điện ảnh.

Không thể bỏ qua màn hình AMOLED lớn 6.67 inch với độ phân giải Full HD+ giúp người dùng có trải nghiệm giải trí sống động và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị camera selfie 16MP hỗ trợ đa dạng tính năng từ làm đẹp, xóa phông giúp người dùng thoải mái “tự sướng” và quay video với chất lượng cao.

Tạm kết

Trên đây là 3 chiếc điện thoại dưới 15 triệu đáng mua nhất tính đến thời điểm tháng 7/2022. Mỗi điện thoại lại có thế mạnh riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất.

 

Giá iPhone 12 mini tháng 7/2022: Chạm mốc 15 triệu, rẻ hơn iPhone 11, ‘hạ đo ván’ Samsung Galaxy S22

(Techz.vn) Bước sang đầu tháng 7, các đại lý đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn và giảm giá kịch sàn nhằm kích cầu doanh số iPhone 12 mini, “chặt đẹp” Samsung Galaxy S22.