Giải trí

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống'

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống'

Cuộc bỏ phiếu quyết định vận mệnh của nước Mỹ trong nhiệm kỳ Tổng thống tiếp theo chắc chắn là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất ngày hôm nay. Ngoài việc gây ảnh hưởng cực lớn tới nền kinh tế toàn cầu, những màn "đấu võ miệng" của hai ứng cử viên Donald Trump và Joe Biden cũng được cư dân mạng hưởng ứng vô cùng nhiệt liệt bởi... tính giải trí cực kỳ cao.

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống' ảnh 1
Cuộc đối đầu quyết định vận mệnh của nước Mỹ lại đang diễn ra theo một cách vô cùng... hài hước.

Cách đây ít ngày, đội ngũ truyền thông của Tổng thống đương nhiệm Donald Trump đã tung ra một trong những "cú đấm" cuối cùng về phía đại diện Đảng Dân chủ Joe Biden. Dù chỉ có độ dài vỏn vẹn 15 giây tuy nhiên đây lại là một clip cực kỳ... thiếu nghiêm túc và được CĐM Việt Nam nhận xét chẳng khác gì một tiểu phẩm hài!?

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống' ảnh 2
Biden từng xuất hiện trên truyền hình với một bên mắt đỏ rực trông rất đáng sợ.

Cụ thể trong clip, phe Trump công khai gọi Joe Biden là "đồ xác sống" (Từ gốc: Zombie). Video hướng dẫn cách để người dân Mỹ nhận biết một con zombie ngoài đời thực bằng việc "cà khịa" những scandal trong quá khứ của Joe Biden, từ việc hung hăng quát tháo cánh phóng viên, thân mật quá mức với một bé gái ngay trên sóng truyền hình cho tới những cử chỉ khó hiểu trong họp báo vận động tranh cử, vân vân...

Clip: Trump ra 'đòn chí mạng' trước thềm bầu cử, công khai gọi Biden là 'đồ xác sống' ảnh 3
Phó Tổng thống Joe Biden rất thân thiết với bà Hilary Clinton, đối thủ chính của Donald Trump ở kỳ bầu cử lần nhất.

Trước đây, Donald Trump cũng từng công khai chỉ trích con trai của đối thủ - Hunter Biden - là một kẻ nghiện ma túy, đồng thời thách Biden cha... xét nghiệm nước tiểu ngay trước mặt hàng triệu người dân Mỹ. Bị dồn vào thế bí, Biden chỉ biết chống cự một cách yếu ớt rằng "Tôi không bao giờ lôi con cái Donald Trump ra để công kích". 

Diễn biến chi tiết kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ được cập nhật liên tục trên Techz tại đây. Mời quý vị đón đọc.

Clip: "Tiểu phẩm hài" của Donald Trump, công khai chế giễu Joe Biden là "đồ xác sống"

 

Donald Trump tự tin sẽ tái đắc cử, Joe Biden lập tức đáp trả: 'Trump hãy cuốn gói về nhà'

(Techz.vn) Tổng thống Mỹ Donald Trump rất tự tin về khả năng tái đắc cử, mặc kệ cuộc thăm dò dư luận đang nghiêng bất lợi về mình. Ngay lập tức, Joe Biden cũng công kích Trump khi muốn ông “cuốn gói về nhà”.