Giải trí

Clip quay lén Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ trong sự kiện, lộ vóc dáng thật ở tuổi 44 gây sửng sốt

Clip quay lén Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ trong sự kiện, lộ vóc dáng thật ở tuổi 44 gây sửng sốt

Trương Ngọc Ánh được biết là một siêu sao của showbiz Việt khi thành công trong nhiều vai trò từ diễn viên, người mẫu cho đến nhà sản xuất. Đáng nói, cô cũng rất xuất sắc trong công việc kinh doanh và còn được xem là một đại gia ngầm Showbiz. 

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng có mối quan hệ mặn nồng với Kim Lý. Thậm chí anh từng thổ lộ mong muốn có con với nữ diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh thì vẫn đang muốn phát triển sự nghiệp. Giờ đây Kim Lý đã là ông bố hai con thì Trương Ngọc Ánh vẫn vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

 

Điều đáng nói, trong thời gian gần đây, mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh cùng diễn viên Anh Dũng được dư luận đặc biệt chú ý khi cả hai liên tục xuất hiện như hình với bóng trong nhiều sự kiện nhất.

Mới đây, vào sáng 30-4, diễn viên Anh Dũng bất ngờ đăng bức ảnh nắm tay ‘chị đẹp’ đầy tình tứ ở bãi biển với dòng trạng thái: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản". Trong khi đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ: "Hạnh  phúc luôn xuất phát từ bên trong".

Đây được xem là động thái công khai tình cảm của cặp đôi cách nhau 14 tuổi sau một thời gian im lặng trước những tin đồn tình cảm. Ngay lập tức, nhiều người bạn thân thiết đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

Sau khi công khai tình cảm, động thái của cặp đôi ‘chị em’ này được dân tình đặc biệt chú ý.

Mới đây, một tài khoản Tiktok của một kênh chuyên đăng tin showbiz đã đăng tải clip Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mặc áo đôi cùng tham vào một sự kiện.

Theo đó, cả hai vô cùng tình cảm, sánh đôi với nhau đi xem từng bức ảnh trong triển lãm, không quan tâm những ống kính đang dành sự chú dành cho mình. Đáng nói, Anh Dũng còn tỏ vẻ vô cùng thích thú trước bức ảnh của Trương Ngọc Ánh được trưng bày ở phía Trung Tâm. Điều này đã đủ thấy nam diễn viên dành tình cảm cho Trương Ngọc Ánh đặc biệt như thế nào.

Xuất hiện trong sự kiện, Trương Ngọc Ánh mặc trang phục đơn giản với áo phông trắng và quần jeans. Trương Ngọc Ánh vốn dĩ là một siêu mẫu nổi tiếng, cô khiến nhiều người trầm trồ khi vẫn giữ thân hình quyến rũ như tuổi đôi mươi. Thậm chí, cô còn liên tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải khoe dáng nóng bỏng với bikini. 

Tuy nhiên, trong clipm Trương Ngọc Ánh lại để lộ phần vai và bắp tay to, mất cân đôi với phần dưới của cơ thể. Nhược điểm này còn để lộ rõ khi dưới những góc quay ngang. Rõ rằng là vóc dáng của Trương Ngọc Ánh không được hoàn hảo như những hình ảnh cô đăng tải trên cá nhân. Tuy nhiên, ở tuổi 44, nhan sắc và ngoại hình của Ngọc Ánh vẫn được đánh giá rất cao, trông cô không hề có sự chênh lệch về tuổi tác khi sánh đôi cùng tình trẻ.

 

Lâm Khánh Chi đăng đàn bị chèn ép, cầu cứu sự giúp đỡ của CĐM, khiến ai nấy lo lắng về hôn nhân

(Techz.vn) Dòng trạng thái than thở bị chèn ép của Lâm Khánh Chi khiến dân tình, lo lắng cho tình trạng hôn nhân của cả cô và chồng hiện tại.