Giải trí

Clip quay lén Hà Hồ bằng camera thường khi đọ sắc cùng Minh Tú, Lan Khuê, vóc dáng U40 quá đáng nể

Clip quay lén Hà Hồ bằng camera thường khi đọ sắc cùng Minh Tú, Lan Khuê, vóc dáng U40 quá đáng nể

Mới đây, vào tối ngày 9/1, đoạn clip quay lén Hà Hồ tại một sự kiện được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. 

Được biết 3 vị giám khảo đình đám The Face Vietnam một thời đã có màn hội ngộ hiếm hoi trong một sự kiện thời trang lớn tại TP.HCM.

Dù đứng gần những đàn em nổi tiếng như Lan Khuê, Minh Tú nhưng vóc dáng và thần thái vẫn vô cùng đẳng cấp.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ trang phục Gucci được thiết kế lệch vai vô cùng cá tính. Được biết đây là bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Gucci tại Việt Nam. Chiếc áo choàng lông bên ngoài giúp tôn lên vẻ thời thượng, sang trọng của nữ ca sĩ.

Hà Hồ còn gây chú ý khi là người duy nhất trong bộ 3 mỹ nhân The Face được nhà thiết kế Lý Quý Khánh chăm sóc kỹ lưỡng. Bộ 3 cũng gây chú ý khi có màn tạo dáng cực đỉnh, vừa làm nổi bật bản thân mà cũng không dìm spotlight của đối phương.

Đoạn clip được lan truyền chóng mặt, dân tình không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp “như nữ thần” của nữ hoàng giải trí:

“Trời nhìn qua Hà Hồ thấy đẳng cấp khác biệt hẳn”

“Mình gặp Hồ Ngọc Hà ở ngoài đời rồi, cận cảnh ngồi nghe bà ý hát luôn. Trời má, đẹp dữ thần, tôi cả mẹ còn bảo chưa gặp ai con gái đẹp như bà ý.”

“Ở Việt Nam chưa thấy ai mặc Gucci đẹp qua nổi Hồ Ngọc Hà”

Dù mới sinh cặp trai gái nhưng Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng một cách thần tốc khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ xuất hiện trở lại chỉ sau gần 1 tháng hạ sinh 2 bé. Cô cũng thường xuyên diện những trang phục bó sát khoe khéo đôi chân dài miên man khiến không ít fan hâm mộ không tin đó là body của mẹ bỉm sữa. Đặc biệt giọng ca “Cả một trời thương nhớ” còn gây chú ý trong bữa tiệc sinh nhật của Kim Lý hậu thai kỳ khi diện bộ váy size S khoe body cực thon gọn.

 

Tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy báo tin vui sau nhiều ngày mong chờ, bất ngờ nhắc đến 'chia tay'

(Techz.vn) Khổng Tú Quỳnh vừa mới tung audio mang tên "Đơn giản là chia tay" kết hợp với Hamlet Trương đánh dấu cho màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.