Thể thao

Lionel Messi rơi vào cuộc chiến 'quyền lực' tại PSG, xứng đáng bị chỉ trích?

Lionel Messi rơi vào cuộc chiến 'quyền lực' tại PSG, xứng đáng bị chỉ trích?

PSG đang sở hữu nhiều siêu sao, điều này giúp họ gia tăng sức mạnh để có thể chinh phục mọi giải đấu. Tuy nhiên, việc có nhiều cá nhân đẳng cấp thế giới trong đội hình không phải lúc nào cũng thuận lợi, minh chúng đã được thể hiện tại PSG, nơi một số siêu sao tỏ ra không hài lòng khi mọi chuyện không theo ý mình.

Minh chứng rõ nhất là ở mùa trước ở trận lượt về bán kết Champions League gặp Man City, ngôi sao Idrissa Gueye đã bộc phát sự tức giận khi PSG gặp vấn đề và anh hành động khó hiểu để rồi nhận thẻ đỏ.

neymar
Neymar thường xuyên bị chỉ trích bởi những hình ảnh tiệc tùng

Bên ngoài sân cỏ, một số ngôi sao PSG thường xuyên bị lên tiếng vì lối sống buông thả như Marco Verratti, Leandro Paredes, Neymar và thậm chí là cả Kylian Mbappe. 

Mới nhất, Lionel Messi cập bến PSG vào Hè 2021, nhưng hiện tại anh đã bị kéo vào cuộc chiến 'quyền lực' với các ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua, Messi đã đăng nhiều tấm hình tham dự tiệc tại quê nhà Argentina và điều này khiến anh nhiễm Covid-19. Điều này chẳng có gì đáng nói nếu như, nhưng diễn biến tiếp theo cho thấy hành động của cựu siêu sao Barca là không đúng mực.

pochettino
HLV Pochettino thừa nhận không nhận được thông tin Messi nhiễm Covid-19

Sau trận hòa 1-1 của PSG trước Lyon rạng sáng nay (10/1), HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng ông không hề được thông báo về tình trạng Lionel Messi nhiễm Covid-19 từ phía cầu thủ này. Điều này cho thấy Messi không có sự liên hệ với Pochettino.

Jerome Rothen, cựu sao PSG chia sẻ về trường hợp của Messi trên RMC rằng: "HLV có quyền lực bên trên tất cả các cầu thủ, dù cầu thủ đó có phải là siêu sao hay không. Qua lời nói của Pochettino, anh ấy thừa nhận không biết Lionel Messi đang ở đâu, hay nói một cách đơn giản là Messi đã không trả lời điện thoại của HLV Pochettino. Đó là một cú sốc từ Messi".

messi-1
Messi đã bị kéo vào cuộc chiến 'quyền lực' tại PSG

Neymar thường xuyên bị chỉ trích vì hay tới hộp đêm khi rời 'đại bản doanh', giờ đây Messi đã bị lôi vào cuộc chỉ trích khi bị cho rằng thiếu tôn trọng với HLV Pochettino.

Rothen nói thêm: "Nếu bạn thiếu tôn trọng huấn luyện viên của mình, bạn sẽ không thể cùng đội bóng tới đích. PSG đã phải gánh chịu điều này trong nhiều năm gần đây".

VIDEO Lewandowski, Messi, Salah: Ai sẽ là chủ nhân FIFA The Best 2021?

 

Xavi 'cạn lời' trước 'yêu sách' của Dembele

(Techz) Xavi 'cạn lời' trước 'yêu sách' của Dembele; Chelsea nhắm tới Digne; Man City nhắm 2 mục tiêu của Arsenal... là những tin chuyển nhượng 10/1 đáng chú ý.