Giải trí

Clip nóng: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố fan cấu kết với IT dụ dỗ, hại gia đình mình

Clip nóng: Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố fan cấu kết với IT dụ dỗ, hại gia đình mình

Cách đây ít phút, Hồ Văn Cường đã đăng tải clip có sự xuất hiện của ba mẹ ruột, với nội dung “trần tình” những lùm xùm vừa qua trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin tiêu cực về Phi Nhung và lên tiếng cáo buộc có người đã dụ dỗ làm việc xấu.

Mở đầu clip, Hồ Văn Cường cho biết: “Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên MXH là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên lạc với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily".

Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung và ba mẹ ruột vì thời gian qua đã nghe lời người xấu tác động, khiến cho lùm xùm này ảnh hưởng tới Phi Nhung rất nhiều. Anh còn viết một bức thư tay xin lỗi đến mẹ nuôi cũng như khán giả.

Bên cạnh đó, bố mẹ ruột của giọng ca 18 tuổi cũng lên tiếng “trần tình” về vụ việc này. Cả hai đều khẳng định cô gái nick zalo là Emily hoàn toàn không phải là chị gái của Hồ Văn Cường và đã có hành động khích bác, công kích vào Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường. Đến nay, khi gọi điện vào sđt của cô gái này, thì chỉ có chồng cô bắt máy và nói cô không có nhà.

Mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng tuyên bố luôn tin tưởng Phi Nhung. “Tôi là mẹ ruột của Hồ Văn Cường, ở chung nhà với Phi Nhung nên tôi tin tưởng hoàn toàn nên mới giao Cường cho chị Nhung. Sống với chị Nhung luôn vui vẻ chứ không hề có xích mích như tin đồn trên mạng xã hội”.

Đến hiện tại, clip do Hồ Văn Cường đăng tải đã thu hút hơn 7,7k lượt thích, và gần 2k bình luận. Techz sẽ cập nhật sớm nhất vụ việc này đến với độc giả.

 

Quyền Linh, Nam Thư bất ngờ bị lên sóng VTV, lý do khiến CĐM vô cùng xôn xao

(Techz.vn) VTV lên sóng hàng loạt nghệ sĩ và yêu cầu họ cần có ý thức và trách nhiệm xã hội nhiều hơn, đặc biệt là các phát ngôn trước công chúng.