Đời sống

Clip nóng: Chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán, gây xôn xao CĐM

Clip nóng: Chủ quán bắt cô gái quỳ lạy vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán, gây xôn xao CĐM

Sáng ngày 19/8, mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại cảnh tượng đầy bức xúc. Cụ thể, clip này được ghi lại trong một quán ăn ở Bắc Ninh khi người đàn ông là chủ quán ăn chửi bởi một cô gái trẻ đang quỳ xuống sàn nhà.

Với đoạn hội thoại được trao đổi trong clip thì cô gái này đã từng tới ăn ở quán rồi viết bài ‘bóc phốt’ về việc phát hiện sán trong đồ ăn của quán lên mạng xã hội. Ngay sau khi nhận thông tin này, chủ quán đã tức giận và tìm cách liên hệ với cô gái để xử lý. Đáng nói, chủ quán đã livestream lại cảnh bắt cô gái trẻ quỳ xuống nên nhà xin lỗi, thậm chí còn dùng từ ngữ nặng nề để dọa nạt và chửi bới. Người đàn ông này mạnh miệng tuyên bố rằng mình đã mở quán được gần 10 năm và chưa có ai phàn nàn, nếu có 10 người như cô thì ông cũng có thể xử lý được.

Chủ quán còn yêu cầu cô phải xóa toàn bộ ảnh trong điện thoại và lên mạng đính chính sự việc. Người này thậm chí còn khẳng định nếu ngày sau ông không thấy bài đính chính trên mạng thì sẽ tìm bằng được cô dù có

Ông yêu cầu cô gái phải xóa toàn bộ ảnh trong điện thoại rồi lên mạng đính chính sự việc. Thậm chí, người này còn dọa nếu một ngày sau không thấy bài xin lỗi đính chính trên mạng thì dù cô gái có ở đâu, ông cũng sẽ tìm bằng được. Người phụ nữ trong clip liên tục khóc lóc, xin lỗi và hứa sẽ làm mọi việc theo yêu cầu của chủ quán.

Đoạn clip này sau đó đã được lan truyền rất nhanh, người xem không khỏi phẫn nộ với cách giải quyết sự việc của người đàn ông. Đáng nói, người phụ nữ còn là khách hàng từng đến quán ông ăn.

Nhiều người cho rằng, đó là hành vi làm nhục người khác, có dấu hiệu vi phạm pháp luật, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.

Liên quan đến sự việc này, sáng 19/8, trao đổi với PV, ông Trần Đức Thiện – Chủ tịch UBND phường Đại Phúc xác nhận sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Nhắng Nướng Hiền Thiện, nằm trên đường Nguyễn Đăng Đạo. “Sáng nay tôi nhận được thông tin và đang chỉ đạo lực lượng công an phường kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin. Có kết quả chúng tôi sẽ thông báo sau”, ông Thiện cho biết.