Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc ăn mặc gợi cảm, thái độ của Hùng Dũng khi đứng bên khiến CĐM phát sốt

Clip Ninh Dương Lan Ngọc ăn mặc gợi cảm, thái độ của Hùng Dũng khi đứng bên khiến CĐM phát sốt

Ninh Dương Lan NgọcĐỗ Hùng Dũng là hai gương mặt đình đám được rất nhiều người biết đến. Một bên là diễn viên nổi tiếng, vừa tài năng lại vừa xinh đẹp, một bên là danh thủ hàng đầu ĐTQG Việt Nam. Hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, cũng không có mối quan hệ đặc biệt nào, cặp đôi gần như chẳng bao giờ xuất hiện bên nhau.

hung-dung-lan-ngoc-5
Ninh Dương Lan Ngọc và Đỗ Hùng Dũng là cái tên nổi bật trong lĩnh vực họ theo đuổi

Thế nhưng, mới đây dân mạng đã phát hiện ra khoảnh khắc hiếm hoi Ninh Dương Lan NgọcĐỗ Hùng Dũng đứng chung một khung hình. Không hiểu lý do vì sao clip này lại được “đào” trở lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

hung-dung-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Hùng Dũng gặp gỡ trong một sự kiện hồi tháng 6/2020

Theo đó, cặp đôi có lần đầu gặp gỡ tại một sự kiện hồi tháng 6/2020. Trong khi Lan Ngọc diện đồ gợi cảm, khoe trọn vòng eo thon thì Hùng Dũng lại rất giản dị với sơ mi trắng, quần bò. Đứng bên người đẹp nóng bỏng bậc nhất showbiz, tiền vệ sinh năm 1993 tỏ ra khá ngại ngùng. Clip ghi lại rõ cảnh anh chàng đỏ mặt, biểu cảm gượng gạo khiến nhiều người thích thú.


Clip thái độ của Hùng Dũng khi đứng bên Lan Ngọc

Những người xung quanh liên tục trêu Hùng Dũng: “Đứng cạnh người đẹp phải tự nhiên lên”, “Ôm eo, ôm eo đi”, “Có sợ bị vợ ở nhà ghen không?”… Khán giả còn hài hước cho biết, nếu Hùng Dũng chưa có gia đình, chắc chắn anh sẽ được ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc.

Sở dĩ clip này bỗng nhiên gây sốt trở lại là bởi thời gian qua Hùng Dũng chiếm sự quan tâm rất lớn của dư luận. Chấn thương kinh hoàng của anh trong trận CLB Hà Nội làm khách gặp CLB TP.HCM trở thành chủ đề được nhắc đến khá nhiều. Cú va chạm mạnh khiến tuyển thủ ĐTQG Việt Nam nhập viện cấp cứu khẩn cấp, trải qua ca phẫu thuật quan trọng. Thời gian tới Hùng Dũng sẽ phải nghỉ ngơi, điều trị vật lý trị liệu để phục hồi. Đây là tổn thất lớn của bóng đá Việt Nam khi Vòng loại World Cup đang đến gần.

hung-dung-lan-ngoc-2

hung-dung-lan-ngoc-3

hung-dung-lan-ngoc-4
Nhiều cầu thủ, nghệ sĩ đến thăm Đỗ Hùng Dũng

Sau khi Hùng Dũng gặp chấn thương nặng, nhiều đồng nghiệp, khán giả vô cùng lo lắng. Không chỉ giới cầu thủ, một số nghệ sĩ cũng đến viện thăm và động viên tiền vệ CLB Hà Nội sớm bình phục. 

 

Rò rỉ ảnh chụp trộm khoảnh khắc riêng tư của Ngọc Trinh, nhan sắc không son phấn gây sửng sốt

(Techz.vn) – Mới đây, một bức ảnh chụp lén Ngọc Trinh trên xe ô tô được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Điều khiến khán giả chú ý là ngoại hình của người đẹp khi không lên đồ lộng lẫy, make up kĩ càng.