Giải trí

Clip Ngọc Trinh tập gym đẫm mồ hôi, thấy rõ mặt mộc cùng vóc dáng hiện tại qua camera thường

Clip Ngọc Trinh tập gym đẫm mồ hôi, thấy rõ mặt mộc cùng vóc dáng hiện tại qua camera thường

Ngọc Trinh là nữ người mẫu có tiếng gắn liền các với danh xưng Vòng eo 56, Nữ hoàng nội y,… Sau hơn 10 năm tham gia showbiz, dù không thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng tên tuổi của cô vẫn được đông đảo khán giả biết đến nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, cuốn hút.

Clip-ngoc-trinh-tap-gym-uot-dam-mo-hoi-thay-ro-mat-moc-cung-voc-dang-hien-tai-qua-camera-thuong
Vóc dáng thon gọn của Ngọc Trinh trước khi giãn cách xã hội

Vào tối ngày 31/8, Ngọc Trinh đăng tải clip tập gym tại nhà riêng kèm theo dòng trạng thái: “Kèo này căng quá anh ơi. Vẫn chưa được 1 cái nào hết á. Hổng ấy cho em tròn mười ngày được không @dolong2304”.

Trong clip lần này, Ngọc Trinh diện set đồ tập đơn giản với chiếc áo bra ngắn cũn khéo léo khoe vòng cùng chiếc quần đùi bó sát giúp cô nàng tôn được vòng 3 cỡ “khủng”.

Theo quan sát, khán giả không khó để nhận ra Ngọc Trinh đang cố gắng tập các động tác về chân để sớm lấy lại được đôi chân săn chắc, nhỏ gọn, giúp cô tỏa sáng trong những shoot hình.

Qua camera thường, khán giả cũng thấy rõ được Ngọc Trinh dường như đã không còn sở hữu làn da trắng mịn, từng một thời khiến “cánh mày râu” trầm trồ ngưỡng mộ. 

https://youtu.be/sk_QZVKyhI4
Clip-ngoc-trinh-tap-gym-uot-dam-mo-hoi-thay-ro-mat-moc-cung-voc-dang-hien-tai-qua-camera-thuong
Sắc vóc khác lạ của Ngọc Trinh sau khi liên tục tăng cân

Không chỉ thế, ở góc quay chính diện, Ngọc Trinh vô tình để lộ khuôn mặt bầu bĩnh, bắp tay to thiếu thon gọn, khác hẳn với thân hình nuột nà, mê mẩn của cô nàng trước kia.

Tuy nhiên, nếu nhìn tổng quan, với vóc dáng “có da có thịt” như hiện tại, Ngọc Trinh vẫn trở thành mẫu người lý tưởng của biết bao người. Không ít khán giả còn thích thú với diện mạo, số đo hiện tại mà nữ người mẫu đang sở hữu, thay vì thân hình cò hương, mảnh mai thiếu sức sống.

Về bản thân Ngọc Trinh, cô lại mong muốn sớm trở lại thân hình với đường cong chữ S hoàn hảo. Vì với công việc làm người mẫu nội y, cô buộc phải chấp nhận body mảnh mai để khi lên hình được vừa vặn nhất có thể. Chỉ đến khi nào không còn chụp được ảnh mẫu nữa cô mới ăn uống để tăng cân cho phù hợp với thị hiếu của số đông mọi người. 

 

Sau sự cố mất bình oxy,Việt Hương chính thức áp dụng giải pháp quyết liệt,khán giả nhiệt tình ủng hộ

(Techz.vn) Khi gặp phải một số trường hợp không chịu trả lại bình oxy, Việt Hương đã chính thức tìm ra được giải pháp khá hiệu quả, nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khán giả.