Giải trí

Sau sự cố mất bình oxy,Việt Hương chính thức áp dụng giải pháp quyết liệt,khán giả nhiệt tình ủng hộ

Sau sự cố mất bình oxy,Việt Hương chính thức áp dụng giải pháp quyết liệt,khán giả nhiệt tình ủng hộ

Trước đó, vào trưa ngày 29/8, Việt Hương livestream bức xúc chia sẻ về việc thường xuyên mất bình oxy. Cụ thể, nữ danh hài cho biết, khi có người điện thoại cầu cứu cần bình oxy, vợ chồng cô cùng ekip lập tức hỗ trợ. 

Tuy nhiên, bên cạnh những cá nhân đồng ý trả lại vỏ bình, có một số trường hợp không chịu trả hoặc báo mất bình để mang đi bán với giá 500 nghìn đồng. Trong khi đó, để tìm mua được vỏ bình oxy vào thời điểm này là điều không hề dễ dàng nên Việt Hương quyết định livestream khẩn thiết mong những ai đã giữ bình hãy trả lại hoặc lỡ bán rồi cô xin mua lại với giá 700 nghìn đồng.

Mới đây, vào ngày 31/8, Việt Hương lại tiếp tục phát trực tiếp trò chuyện cùng khán giả. Cô thông báo rằng, để khắc phục tình trạng mất bình như trước đó, cô đã nghĩ ra được ý tưởng “đánh dấu chủ quyền” trên loạt vỏ bình oxy. 

Sau0su-co-mat-binh-oxy-viet-huong-chinh-thuc-ap-dung-giai-phap-quyet-liet-khan-gia-nhiet-tinh-ung-ho
Việt Hương livestream ngày 31/8

Theo đó, nữ danh hài đã nhờ người phun sơn trực tiếp lên vỏ bình với nội dung gồm: Địa chỉ, tên tổ chức cũng như số điện thoại liên hệ. Nhằm khẳng định đây là dụng cụ từ thiện của cô và mạnh thường quân. Tránh gặp phải những trường hợp mất bình không đáng cô như thời gian qua.

Sau0su-co-mat-binh-oxy-viet-huong-chinh-thuc-ap-dung-giai-phap-quyet-liet-khan-gia-nhiet-tinh-ung-ho
Việt Hương quyết định sơn thông tin cơ bản lên bình oxy để nhận biết tránh bị mất

Việt Hương cũng không quên nhấn mạnh rằng: “Em chạy quá quên vụ ăn, sáng lo phun cái bình oxy. Thương lắm. Bình không có lấy tiền đặt cọc. Oxy miễn phí hoàn toàn ạ. Nhưng nhớ trả lại cái bình”. 

Trước những chia sẻ trên, khán giả đồng loạt hưởng ứng và dành lời khen cho tấm lòng hướng thiện của Việt Hương. Suốt nhiều tháng qua, cô cùng ông xã và ê kíp đã rất nỗ lực trong việc cứu trợ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Đặc biệt là những gia đình có người cần đi cấp cứu hoặc mất do Covid-19, cô đều tận tình giúp đỡ.

 

Khán giả liên tục chê bai, mỉa mai tên Facebook mới nghi vấn là nghệ danh mới của ca sĩ Hương Tràm

(Techz.vn) Sau hơn 2 năm sang Mỹ, khán giả không khỏi bất ngờ khi Facebook Hương Tràm chính thức đổi tên.