Giải trí

Clip Nam Thư gào thét ở hậu trường, kêu gọi mọi người lên tặng hoa cho Hoài Linh khiến CĐM mỉa mai

Clip Nam Thư gào thét ở hậu trường, kêu gọi mọi người lên tặng hoa cho Hoài Linh khiến CĐM mỉa mai

Mới đây, vào ngày 11/1,  một tài khoản Tik Tok với chủ đề showbiz đã đăng tải video Nam Thư ở phía cánh gà kêu gọi khách mời lên tặng hoa cho Hoài Linh. Ngay khi vở kịch có sự tham gia của danh hài Hoài Linh kết thúc, nữ diễn viên đã hò hét, kêu gào mọi người lên sân khấu thể hiện sự ủng hộ Hoài Linh. Cô thậm chí còn tháo bỏ khẩu trang và nói to hết cỡ lấn át cả tiếng nhạc. Có thể thấy trong video. Có lẽ vì quá xúc động vì cuối cùng Hoài Linh cũng đã quay trở lại, Nam Thư đã thể hiện sự quá khích khi bộc lộ tình cảm cho nam danh hài.

Được biết, mới đây, Hoài Linh đã tham gia vào vở diễn “Lạc giữa biển người', đánh dấu sự quay lại sau nhiều tháng lùm xùm vì ồn ào tử thiện. Đáng nói, buổi biểu diễn này không bán vé mà chỉ mới khách mời đặc biệt. Vì vậy mà nhiều khán giả đặt thắc mắc về việc liệu nam danh hài có được ủng hộ kịch liệt nếu như mở bán vé.

Đoạn clip quay lại khoảnh khắc của Nam Thư hiện đãthu về hàng trăm nghìn lượt xem và hàng ngàn bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hành động của Nam Thư lố lăng và có phần nịnh bợ. Thậm chí tiêu đề video còn đi kèm chú thích “Tặng hoa cho 14 tỏi mà cũng hô hào mạnh mẽ như kêu gọi từ thiện" càng khiến cư dân mạng mỉa mai về hành động này của Nam Thư. Nhiều người vẫn không quên được lùm xùm giải ngân chậm tiền từ thiện miền Trung đến tận 6 tháng của Hoài Linh. Không ít bình luận còn châm biếm khi cho rằng khí thế khi Nam Thư kêu gọi tặng hoa cho Hoài Linh không khác gì tinh thần khi nam danh hài kêu gọi từ thiện.

Một vài bình luận thể hiện sự châm biếm

“Nam Thư hả, thánh nịnh”

“Khán giả Tẩy chay hết rồi còn đâu nữa mà diễn ai coi”

“Sao trông giống đa cấp thế”

"Nịnh bợ, danh dự đã mất rồi không lấy lại được"

Được biết trước đó, Nam Thư cũng có không ít màn thể hiện quá lố với Hoài Linh khiến cộng đồng mạng “ưu ái” đặt cho cô biệt danh “thánh nịnh”. Thế nhưng, thay vì bỏ qua lời nói của cư dân mạng, Nam Thư có những lời lẽ “cà khịa” ngược lại.

Đầu năm 2021, Hoài Linh gây xôn xao cư dân mạng khi bắt đầu “chơi hệ Tik Tok”. Chỉ sau vài ngày, tài khoản Tik Tok của Anh Bốn cán mốc 2,6 triệu lượt theo dõi và 9,1 triệu lượt thả tim - những con số thể hiện sự phủ sóng cực kì mạnh mẽ của Hoài Linh. Ngay lập tức Nam Thư chúc mừng đàn anh thân thiết và bày tỏ sự ủng hộ bằng việc đăng tải hậu trường quay Tik Tok của đàn anh lên trang cá nhân với tiêu đề: "Người chơi TikTok trẻ, sắp có clip mới nha". Việc đăng tải nhiều hình ảnh Hoài Linh và những status “nịnh bợ” trên trang cá nhân khiến Nam Thư bị coi là “dựa hơi” để nổi tiếng và nhận về khá nhiều bình luận khiêu khích.  Nam Thư đáp trả: "Chị nịnh dữ lắm em, nịnh ai chứ anh Hoài Linh là phải nịnh chứ em. Em muốn cũng đâu có được đâu. Lêu lêu".

Tuy nhiên, nhìn ở  khía cạnh khác khi Nam Thư vốn dĩ sở hữu 1 tính cách thẳng thắn, quyết liệt đồng thời cô luôn đứng ra bảo vệ Hoài Linh thì khoảnh khắc trên chỉ đơn giản  là hành động ủng hộ sự quay lại của 'tiền bối' mà thôi.

Có lẽ vì nhiều người còn chưa hết ác cảm với ồn ào từ thiện của Hoài Linh nên mới 'chướng tai gai mắt' với hành động của Nam Thư.

 

Sau nhiều năm hát bolero, Phương Mỹ Chi bắt ngờ chuyển hướng, 'chơi lớn' tróng sự nghiệp

(Techz.vn) Không còn là 1 cô bé chỉ hát nhạc dân ca, Phương Mỹ Chi đã bất ngờ ra sản phẩm đầy mới mẻ khi kết hợp với Erik.