Giải trí

BTV Hoài Anh chia sẻ thẳng về điều ‘cấm kị’ khi dẫn tin Thời sự 19h và tình hình công việc hiện tại

BTV Hoài Anh chia sẻ thẳng về điều ‘cấm kị’ khi dẫn tin Thời sự 19h và tình hình công việc hiện tại

BTV Hoài Anh được biết là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h. Nhờ sở hữu vẻ ngoài khả ái và chất giọng Nam Bộ đặc trưng, nữ biên tập viên được nhiều người hâm mộ yêu mến, ủng hộ.

Btv-hoai-anh-chia-se-thnag-ve-dieu-cam-ki-khi-dan-tin-thoi-su-vtv-va-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai
BTV Hoài Anh

Thời gian gần đây, thông tin BTV Hoài Anh rời Ban Thời sự và chia tay với chương trình Bản tin Thời sự 19h khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ BTV cũng khẳng định mình "vẫn ở VTV" và sẽ góp mặt trong một chương trình khác của Đài Truyền hình Việt Nam.

Được biết, BTV Hoài Anh sẽ chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022. Cũng bởi thế mà người hâm mộ rất mong ngóng sự xuất hiện của cô trong vai trò mới.

Mới đây nhất, nữ BTV đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng ảnh xuất hiện trong vai trò là MC chương trình Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật. Tại đây, cô nàng ghi điểm tuyệt đối bởi nét duyên dáng, xinh đẹp. 

Btv-hoai-anh-chia-se-thnag-ve-dieu-cam-ki-khi-dan-tin-thoi-su-vtv-va-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai-1
Btv-hoai-anh-chia-se-thnag-ve-dieu-cam-ki-khi-dan-tin-thoi-su-vtv-va-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai-2
Btv-hoai-anh-chia-se-thnag-ve-dieu-cam-ki-khi-dan-tin-thoi-su-vtv-va-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai-3
Btv-hoai-anh-chia-se-thnag-ve-dieu-cam-ki-khi-dan-tin-thoi-su-vtv-va-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai-4
BTV Hoài Anh chuyển sang làm MC chương trình Không gian văn hóa nghệ thuật

Cụ thể, trên mạng xã hội, BTV Hoài Anh cập nhật những hình ảnh kèm chia sẻ về công việc mới:

“Hoàn thành ghi hình những số đầu tiên trên mảnh đất mới... Sân khấu sang trọng và ấm áp, những đề tài về văn hoá nghệ thuật nhẹ nhàng nhưng đậm tính chuyên môn và lý luận phê bình. Quý vị sẽ có thể gặp gỡ ở chương trình này những gương mặt nghệ sĩ lớn, nghệ sĩ tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật, các nhà báo, nhà văn, nhà phê bình... Và quý vị sẽ gặp lại Hoài Anh nữa nhé!”, nữ MC nhắn nhủ.

Đặc biệt, nữ BTV cũng lần đầu tiết lộ về điều thú vị khi là một thành viên trong Ban Văn nghệ. Cụ thể, cô cho biết, trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ có cơ hội ngắm Hoài Anh trong những phong cách đa dạng, mới mẻ hơn. 

Btv-hoai-anh-chia-se-thnag-ve-dieu-cam-ki-khi-dan-tin-thoi-su-vtv-va-tinh-hinh-cong-viec-hien-tai

Trước đó, khi dẫn bản tin Thời sự 19h, cô phải đặc biệt lưu ý điều “tối kị” là không được mặc bất cứ trang phục nào khác ngoài áo dài và áo vest. Để giữ đúng tính chất cũng như đặc thù chương trình. Tuy nhiên, ở “mảnh đất” mới này, nữ BTV sẽ làm mới mình trong những item váy áo mà ngày trước cô chưa có cơ hội được mặc. 

Có thể thấy, dù xuất hiện ở vai trò nào BTV Hoài Anh cũng luôn được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Chắc hẳn, ở vị trí mới, cô còn đem đến những câu chuyện, những chương trình hấp dẫn, thú vị hơn nữa. 

 

Sau sự vắng bóng của BTV Hoài Anh, BTV Hữu Trí tuyên bố lý do dừng dẫn 'Chuyển dộng 24h' VTV

(Techz.vn) Sau 2 năm quen mặt với chương trình 'Chuyển dộng 24h', BTV Hữu Trí bất ngờ quyết định ngừng dẫn dắt chương trình này để có bước chuyển mình mới.