Giải trí

Hé lộ nhan sắc đời thường của nữ BTV thay thế BTV Hoài Anh dẫn thời sự 19h, có gì gây chú ý?

Hé lộ nhan sắc đời thường của nữ BTV thay thế BTV Hoài Anh dẫn thời sự 19h, có gì gây chú ý?

Mới đây, khán giả cả nước đều ngỡ ngàng trước thông tin BTV Hoài Anh sẽ ngừng dẫn bản tin Ban thời sự của Đài truyền hình Việt Nam từ cuối năm 2021 để chuyển sang Ban văn nghệ. Tuy có nhiều sự tiếc nuối, song bên cạnh đó khán giả truyền hình cũng mong chờ vào sự xuất hiện mới mẻ của BTV Hoài Anh trong một môi trường mới.

Thay thế Hoài Anh dẫn dắt chương trình chính luận quan trọng nhất của Đài truyền hình là BTV Phương Thảo, cô được biết đến là nữ BTV sinh năm 1986 quê tại An Giang. Trước đó nữ BTV là cựu sinh viên của trường Đại học Cần Thơ đã nhiều lần được dẫn thứ bản tin thời sự. BTV Phương Thảo đã chiếm nhiều tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình khi dẫn bản tin thời sự của VTV.

Vào tháng 4/2021, cô được phân công đồng hành thường xuyên với Bản tin thời tiết. Với ngoại hình ưa nhìn cùng tính cách thân thiện, BTV Phương Thảo luôn ghi điểm trong mắt khán giả, cô vẫn giữ được tác phong chuyên nghiệp, giọng đọc miền nam dõng dạc và chỉnh chu về hình ảnh.

Cùng ngắm nhìn một số phong cách mà BTV Phương Thảo diện khi lên sóng, cô thường chọn những chiếc áo dài hoặc những bộ đồ thể hiện sự thanh lịch, đồng thời lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp ăn ý tạo nên một phong cách chuyên nghiệp.

Không chỉ nổi bật trên kênh quốc gia, Phương Thảo cũng sở hữu nhan sắc cùng gu ăn vận cuốn hút ở đời thường. Năm nay, nữ BTV có 13 năm gắn bó với công việc truyền hình đã tròn 36 tuổi.

Tuy nhiên cô được nhận xét có ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi thật. Cùng với gương mặt khả ái, làn da trắng sáng, vóc dáng đẹp, cân đối khiến Phương Thảo có thể diện đa dạng những phong cách thời trang cô ưa thích.

Song song với sự nghiệp và hình ảnh nổi bật, cô là người sống khá kín tiếng đời tư. Trang cá nhân của Phương Thảo chủ yếu chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc. Chỉ thỉnh thoảng cô mới ngẫu hứng đăng tải những khoảnh khắc liên quan đến người thân.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phương Thảo sử dụng chất giọng đọc miền Tây đầu tiên được dẫn dắt Thời sự 19h. Đồng thời, nữ biên tập viên cũng là một trong những BTV hiếm hoi cùng với 2 đàn chị là Hoài Anh, Thúy Hằng được sử dụng chất giọng địa phương để truyền tải thông tin đến khán giả trong bản tin chính luận quan trọng nhất của VTV.

 

Sao Việt đăng gì 31/12: Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 gợi cảm, Trịnh Kim Chi nhận tin dữ từ Kiều Trinh

(Techz.vn) Sau đây là tin nóng MXH sao Việt 31/12: Bạn thân Trấn Thành báo tin tang sự, Hari Won, Vũ Hà xót xa chia buồn; Quang Lê tiết lộ góc khuất của cố ca sĩ Phi Nhung; Trịnh Kim Chi xót xa nhận tin dữ từ diễn viên Kiều Trinh;…