Giải trí

Sau sự vắng bóng của BTV Hoài Anh, BTV Hữu Trí tuyên bố lý do dừng dẫn 'Chuyển dộng 24h' VTV

Sau sự vắng bóng của BTV Hoài Anh, BTV Hữu Trí tuyên bố lý do dừng dẫn 'Chuyển dộng 24h' VTV

 

Mới đây, BTV Hoài Anh quen thuộc với khán giả truyền hình hơn 10 năm đã quyết định ngừng dẫn bản tin Ban thời sự của Đài truyền hình Việt Nam từ cuối năm 2021 để chuyển sang Ban văn nghệ. Đáng nói, sau sự chuyển đổi của BTV Hoài Anh, 1 BTV miền Nam khác là Hữu Trí - người dẫn dắt chương trình “Chuyển động 24h” cũng có bước chuyển mới.

Là một trong những gương mặt thường thấy trên sóng Đài truyền hình Việt Nam VTV, BTV Hữu Trí được khán giả nhớ tới qua vai trò dẫn chương trình “Chuyển động 24h”. Chàng trai sinh năm 1991 gây ấn tượng với chất giọng miền Tây trầm ấm, nam MC mang đến cho khán giả những tin tức hấp dẫn trong suốt nhiều năm liền.

Mới đây người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chính thức xác nhận sẽ chia tay “Chuyển động 24h” với báo Tiền Phong. Nam MC cũng khá buồn khi phải chia tay chương trình đã gắn liền với mình trong suốt 2 năm. Anh cho biết đó là một trải nghiệm quý giá, là cơ hội đã giúp anh hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều. Tuy nhiên Hữu Trí vẫn tiếp tục công tác ở phòng Kinh Tế. Anh cho hay sắp tới sẽ thường xuyên đi làm phóng sự nhiều hơn. Người hâm mộ vẫn sẽ thấy anh trên sóng các chương trình của VTV. Lý do khiến anh rời chương trình bởi nội dung “Chuyển động 24h” thiên về văn hóa, xã hội đã gây ra một số trở ngại trọng việc cập nhật tin tức cho nam BTV vì vỗ dĩ anh sinh hoạt ở phòng kinh tế và thưởng xuyên đi phóng sự về mảng này"

"Tôi cũng có hơi tiếc nuối một chút, vì gần hai năm tại đây đã giúp tôi tiếp cận với nhiều khán giả hơn, được nhiều người biết đến hơn. Bên cạnh đó, cũng là những trải nghiệm quý giá, nhận được rất nhiều những lời động viên, khen ngợi, góp ý để hoàn thiện mình hơn.

Tuy nhiên, tôi cũng không buồn, vì vốn dĩ mình vẫn sinh hoạt ở phòng Kinh tế, đi làm các phóng sự về mảng này. Việc làm ở phòng Kinh tế nhưng dẫn một chương trình thiên về xã hội, văn hoá nhiều hơn như "Chuyển động 24h" cũng gây ra một số khó khăn cho việc cập nhật tin tức của mình." - Hữu Trí chia sẻ.

Về kế hoạch trong tương lai gần, theo sự phân công của ban lãnh đạo, anh sẽ trở lại đảm nhiệm bản tin "Tài chính kinh doanh" và “Tạp chí Kinh Tế”. Anh muốn thử sức bản thân khi 2 chương trình này đòi hỏi BTV không chỉ dẫn thuật đơn thuần mà còn phải có nhiều kỹ năng khác như phân tích, tổng hợp, đối thoại, … Hướng đi trong tương lai anh sẽ trực tiếp tham gia vào việc thiết kế chương trình, tổ chức sản xuất và dẫn chương trình trên các nền tảng mạng xã hội. Anh cho biết đây cũng chính là xu thế của truyền hình trong tương lai.

Khép lại năm 2021, BTV Hữu Trí góp mặt trong “Chiều cuối năm” song hành với những tập cuối của “Chuyển động 24h” trong năm. “Chiều cuối năm” hứa hẹn sẽ đem tới những điều đặc biệt kết thúc một năm 2021 đầy biến động.

Tính đến nay, BTV Hữu Trí đã có thâm niên 8 năm công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Anh bắt đầu làm việc tại VTV ngay sau khi lên ngôi Á quân cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình" VTV tại Cần Thơ.

 

Clip Vũ Khắc Tiệp bế trọn Ngọc Trinh đu trend 'mang vợ về cho mẹ', CĐM mong chờ đám cưới thế kỷ?

(Techz.vn) Cách đu trend không giống ai của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh vẫn đang nhận được sự quan tâm thu hút lớn từ khán giả.