Giải trí

Clip Mỹ Tâm 'lên đồ' cắt xẻ táo bạo ở Mỹ, vóc dáng ở tuổi 41 dưới camera thường gây ngỡ ngàng

Clip Mỹ Tâm 'lên đồ' cắt xẻ táo bạo ở Mỹ, vóc dáng ở tuổi 41 dưới camera thường gây ngỡ ngàng

Sau sự thành công vang dội của chuỗi liveshow mang tên ‘My Soul 1981’ ở Việt Nam, Mỹ Tâm hiện có mặt tại Mỹ để lưu diễn. Được biết, giọng ca ‘họa mi tóc nâu’ có dịp hội ngộ hàng loạt đồng nghiệp thân thiết và liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường lẫn biểu diễn trên sân khấu của xứ cờ hoa.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh ba ‘anh tài hội tụ’. Đó là Mỹ Tâm, Quang Dũng và Hồng Ngọc trình diễn cực sung trong một đêm nhạc. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhất là việc nữ ca sĩ ‘Đâu chỉ riêng em’ lột xác từ phong cách thanh lịch sang hình tượng vô cùng sexy, quyến rũ. Cụ thể, Mỹ Tâm diện chiếc đầm sa tuyn lấp lánh khá ngắn kết hợp với phần cổ chữ V cut-out táo bạo khéo khoe đôi gò bồng đảo căng mọng. Nữ ca sĩ ngẫu hứng quẩy hết nấc cùng hai đồng nghiệp của mình trong sự vỗ tay reo hò của khán giả. 

Chưa dừng lại ở đó, chị đại còn trổ tài về vũ đại chẳng kém cạnh một vũ công thuần thục nào khiến cả hội trường nóng hừng hực. Không khí cực sung này khiến một hoàng tử lịch lãm như Quang Dũng cũng rủ bỏ hình của mình để nhún nhảy tưng bừng theo Mỹ Tâm và Hồng Ngọc.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Mỹ Tâm đã nán lại sân khấu giao lưu với khán giả. Giọng ca ‘Đúng cũng thành sai’ đi một vòng bắn tim, hôn gió nồng nhiệt đến mọi người. Không những vậy, nữ ca sĩ còn cúi gập người chào đầy kính cẩn. Được biết, đây là thói quen suốt nhiều năm qua của Mỹ Tâm chưa từng bỏ. Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng với cô, sự chân thành và ủng hộ của khán giả luôn là điều cô trân trọng và biết ơn.

 

Điều này có thể hiểu được tại sao sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật sự nghiệp của ‘Họa mi tóc nâu’ vẫn tiếp tục trên đà đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

'Vén màn' tổn thất nặng nề của NSƯT Hoài Linh dù đã được giải oan sau ồn ào bị bà Phương Hằng đấu tố

(Techz.vn) Sau ồn ào “ngâm” tiền từ thiện, một loạt các mạng xã hội của Hoài Linh sụt giảm tương tác nghiêm trọng. Ngay cả phim của nam nghệ sĩ cũng không được chào đón nồng nhiệt khi ra mắt.