Giải trí

Clip Minh Hằng 'quẩy' hết mình trong bar, hành động của Diệu Nhi khiến dân tình 'ôm bụng cười'

Clip Minh Hằng 'quẩy' hết mình trong bar, hành động của Diệu Nhi khiến dân tình 'ôm bụng cười'

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng đăng tải clip quẩy trong bar cùng Diệu Nhi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: “Nhỏ bạn @dieunhiofficial rủ đi nhảy. Lên phim thì cũng ổn mà ở ngoài hơi chắc cà đao” kèm theo đó là khoảnh khắc “quẩy” nhí nhố của cả hai.

Đặc biệt, điệu nhảy có 1-0-2 của Diệu Nhi nhanh chóng gây chú ý vì sự lầy lội và bá đạo của mình. Thay vì một điệu nhảy quyến rũ, nhẹ nhàng thì nữ diễn viên lại lựa chọn điệu nhảy mạnh mẽ, dứt khoát với hai tay vung sang ngang có phần lầy lội, không hề phù hợp với chiếc váy sexy mà bản thân đang diện chút nào. Loạt vũ đạo đầy hài hước của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi lầy lội, nếu là người hâm mộ của cô nàng có thể nhận ra Diệu Nhi thường xuyên có những khoảnh khắc bá đạo và hài hước như vậy, đúng là cây hài của showbiz Việt.

Sau khi đăng tải được ít giờ, clip nhún nhảy của Minh Hằng và Diệu Nhi nhanh chóng nhận về lượt tương tác lớn từ người hâm mộ. Bên dưới video, nhiều cư dân mạng không khỏi troll điệu nhảy lầy lội của Diệu Nhi:

“Bà Nhi bả lầy ghê gớm”.

“Chị Nhi nhây dễ sợ”.

“Giống điệu đau xương khớp ghê”.

“Ai nhảy chứ Diệu Nhi nhảy thì gọi là đỉnh chóp. Cảm nhạc hơi bị đỉnh, nhạc bolero hay trữ tình nhảy còn được mà”.

Bên cạnh đó, một bộ phận dành nhiều lời khen ngợi đến bộ phim Bẫy Ngọt Ngào của hai cô nàng mới được công chiếu:

“Phim hay lắm chị ơi”.

“Em mới xem phim về. Phim đầu tư chỉnh chu và hay lắm ạ”.

“Đoạn chị Hằng ngã xuống ngồi lên như MV í film đỉnh thật chị ạ, chúc mừng chị và ekip”.

“Mới đi xem phim của Heo về luôn, phim hay tuyệt vời nha mọi người”.

Được biết, sau nhiều lần hoãn chiếu thì mới đây, bộ phim Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức công chiếu vào ngày 11/2. Đây là dự án do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cầm trịch với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Minh Hằng, Diệu Nhỉ, Bảo Anh, Quốc Trường, Thuận Nguyễn…

Trong phim, Diệu Nhi đảm nhận vai diễn luật sư Linh Đan thông minh, đáo để nhưng cũng không kém phần hài hước và luôn hết lòng vì bạn bè. Trong khi đó, Minh Hằng lại là nhà đầu tư, sản xuất kiêm diễn vai nữ thiết kế xinh đẹp Quỳnh Lam. Một người phụ nữ không ngại dùng thủ đoạn để có được thứ mình muốn. 

Bẫy Ngọt Ngào hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho khán giả về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Hiện tại, sau 1 ngày công chiếu, bộ phim đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

 

Trấn Thành và loạt câu nói như 'trúng tim đen' ai đó trong phim mới, chi tiết 'chiêm bao' gây chú ý

(Techz.vn) Các phát ngôn của Sáu Ngọt trong bộ phim Hẻm cụt khiến người xem liên tưởng ngay đến việc Trấn Thành đang ngầm “gửi gắm tâm tư” nhiều người đã chỉ trích, tung tin đồn về anh trong thời gian vừa qua.