Giải trí

Clip Lý Nhã Kỳ ôm ấp tài tử Han Jae Suk, CĐM liên tục ‘đẩy thuyền’ phim giả tình thật

Clip Lý Nhã Kỳ ôm ấp tài tử Han Jae Suk, CĐM liên tục ‘đẩy thuyền’ phim giả tình thật

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên tài tử người Hàn Quốc Han Jae Suk, CĐM thích thú đẩy thuyền. Trong đoạn clip, Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk ôm nhau rất tình cảm.

Ly-Nha-Ky-1

Ly-Nha-Ky-2

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã “đẩy thuyền” phim giả tình thật của Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk. Được biết, trong bộ phim “Kẻ thứ 3” sắp được công chiếu tới đây, Lý Nhã Kỳ vào vai Thiên Di, là vợ họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk). Thuộc thể loại tình cảm kết hợp yếu tố giả tưởng, Kẻ Thứ 3 xoay quanh nỗ lực thay đổi vận mệnh của chàng họa sĩ Quang Kha nhằm ngăn chặn vụ tai nạn đã lấy đi tính mạng vợ mình trong quá khứ.

ke-thu-ba-nhac-phim-(660)

Để bộ phim tiếp tục được bấm máy, Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra 33 tỷ để “cứu” bộ phim sau 4 năm bị ngừng quay vì nhà sản xuất phá sản.

“Tôi bỏ 33 tỷ để cứu Bí mật thiên đường (nay phim đổi thành 'Kẻ thứ 3' - PV) bởi 3 lý do. Trước hết, tôi không muốn hình ảnh của đội ngũ Việt Nam mất điểm trong mắt đồng nghiệp nước ngoài. Chẳng lẽ cả ê-kíp cả trăm người phía mình phải mang tiếng xấu chỉ vì sai lầm do một cá nhân đơn lẻ gây nên”, Lý Nhã Kỳ bức xúc.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ thừa nhận yêu mến tài năng của Han Jae Suk nên đảm nhận vai trò sản xuất dù chưa từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

“Hồi xưa tôi rất mê anh Han Jae Suk, mê anh từ phim Người mẫu cho đến Giày thủy tinh, hơn cả tài tử Jang Dong Gun nhưng chắc gửi nhầm thông điệp lên vũ trụ nên mất 33 tỷ để đóng phim với anh. Trước đó, đóng cảnh hôn chưa được, tức quá phải giữ lại để hôn. Cảnh hôn đó, tôi không e dè gì đâu. Tôi cố gắng phá cảnh này, để được hôn lại ảnh”, Lý Nhã Kỳ hài hước chia sẻ.

 

Hà Thanh Xuân và 'Vua cá Koi' bị chỉ trích thậm tệ dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) - Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip trong lễ cưới của Hà Thanh Xuân và “Vua cá Koi” Ngô Thắng, cư dân mạng đã có loạt phản ứng cực gắt.