Giải trí

Clip Lương Bằng Quang khoe khả năng giường chiếu khiến Ngân 98 mê mệt, CĐM nhăn mặt chê ‘rẻ tiền’

Clip Lương Bằng Quang khoe khả năng giường chiếu khiến Ngân 98 mê mệt, CĐM nhăn mặt chê ‘rẻ tiền’

Lương Bằng QuangNgân 98 là hai cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Nhắc đến cặp đôi này, dư luận nhớ ngay đến cách ăn mặc đầy táo bạo, những phát ngôn nhạy cảm về chuyện giường chiếu. Không ít lần, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến dân tình phải đỏ mặt thay vì tự tin khoe vấn đề riêng tư. Người thích thì cho rằng họ chỉ đang sống thật. Người “dị ứng” thì tỏ ra chán ghét, kịch liệt lên án và cho rằng cả hai đang câu kéo sự chú ý.

luong-bang-quang-5

Hôm 5/12, Lương Bằng Quang một lần nữa mạnh dạn nhắc đến vấn đề chăn gối. Trong đoạn clip quảng cáo cho một loại thực phẩm hỗ trợ “chuyện ấy”, nam nhạc sĩ tỏ ra tự tin: “Các bạn có biết tại sao Quang bị giam cầm trong tình yêu của cô này không? Tại vì mình khỏe quá, dẻo dai quá, mình làm cho cô ấy sướng nên phải giam mình”.

luong-bang-quang-7

Cặp đôi thị phi còn đặc biệt dựng lên bối cảnh căn phòng giam với khung sắt. Cuối video, Ngân 98 lại mặc bộ đồ gợi cảm, tạo dáng khoe đường cong. Chiếc “ghế tình yêu” xuất hiện chớp nhoáng gây chú ý không kém.

Cộng đồng mạng xem xong đều nhận ra đây chỉ là clip diễn xuất nhằm quảng cáo. Đa số đều cho rằng Lương Bằng QuangNgân 98 quá gượng gạo. Một số bình luận dưới bài đăng còn “ném đá” cặp đôi vì “quá lố”.

luong-bang-quang-1

luong-bang-quang-4

Trước đó, trong một lần livestream quảng cáo, Lương Bằng QuangNgân 98 thoải mái tiết lộ về “chuyện ấy”. Nữ DJ cho biết: “Ngân với chú Quang một tuần là “ấy ấy” 5-6 ngày luôn, một ngày thì có thể được 3-4 lần”. Lương Bằng Quang thì khẳng định bản thân rất tự tin dù đã U40 nhưng vẫn tràn đầy sức lực để “chiều” cô bạn gái trẻ tuổi.

luong-bang-quang-2

Trong một livestream khác, Lương Bằng QuangNgân 98 còn diễn cảnh nằm trên giường ôm ấp nhau. Cách ăn mặc, hành động của cả hai bị dân mạng chê bai khá nhiều. Dù vậy, cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai vì quan niệm mình đang sống đúng với sở thích.

 

Hồ Ngọc Hà bị soi điểm kỳ lạ trên cơ thể, chiếc quần phản chủ khiến bộ phận nhạy cảm lộ rõ

(Techz.vn) – Trong ngày trở lại làm việc, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi vóc dáng thon thả chỉ sau chưa đầy 1 tháng sinh nở. Điều đáng nói, chiếc quần mà nữ ca sĩ mặc bị đánh giá khá “kém duyên”.