Giải trí

Clip: Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ tập khoe thân hình đẹp mê ly với vòng eo con kiến 'áp đảo' Ngọc Trinh

Clip: Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ tập khoe thân hình đẹp mê ly với vòng eo con kiến 'áp đảo' Ngọc Trinh

 

Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn người đẹp của showbiz Việt. Sở hữu thân hình khỏe khoắn, cân đối cùng gương mặt khá Tây, Tiểu Vy để lại ấn tượng mạnh mẽ và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Hoa hậu Tiểu Vy

Trở thành Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy không vì nhỏ tuổi mà ngần ngại khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nàng hậu sinh năm 2000 liên tục tham gia các sự kiện, chương trình từ thiện và các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, đóng MV... Nhờ vậy, cô thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Nhan sắc ngọt ngào của Tiểu Vy

Mới đây, Tiểu Vy chia sẻ trên story Facebook đoạn clip ngắn khoe body khiến dân tình choáng ngợp.

Ảnh cắt từ video

Trong clip, mỹ nhân sinh năm 2000 diện bộ đồ tập bó sát, phần áo ngắn để lộ ra vòng eo cực phẩm không chút mỡ thừa, còn có cơ bụng số 11 mà biết bao cô gái mơ ước. Tiểu Vy khéo léo xoay người, khoe ra đường cong hoàn hảo, khỏe khoắn "áp đảo" cả biểu tượng nhan sắc Ngọc Trinh khi "nữ hoàng nội y" những năm trở lại đây nhiều lần lộ thân hình gầy gò kém sắc, ba vòng thay đổi thất thường.

Tiểu Vy hiện tại ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ trầm lặng và có phần hơi nhút nhát trên sóng truyền hình, ngoài đời Tiểu Vy tinh nghịch đúng với lứa tuổi của mình. Trải qua khoảng thời gian đầu đầy bỡ ngỡ, Tiểu Vy đã tự mình học hỏi, trau dồi để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện và tốt nhất. Hi vọng trong tương lai Tiểu Vy sẽ có nhiều dự án nghệ thuật cũng như nhiều cống hiến hơn nữa.

 

Tỷ phú 77 tuổi từng yêu Ngọc Trinh đăng tuyển giúp việc,bị bóc mẽ trả lương thấp hơn cả người thường

(Techz.vn) Thông tin tỷ phú từng "ngày 7 đêm 3" cùng Ngọc Trinh tuyển giúp việc đang thu hút sự quan tâm lớn khi ông bị "bóc mẽ" là trả lương "bèo" hơn cả người thường.