Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà bế Leon chơi đùa cùng Kim Lý cực lầy được khán giả chia sẻ rần rần vì quá đáng yêu

Clip Hồ Ngọc Hà bế Leon chơi đùa cùng Kim Lý cực lầy được khán giả chia sẻ rần rần vì quá đáng yêu

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý về chung 1 nhà sau 3 năm yêu nhau và có hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu đó là Lisa, Leon. Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chơi đùa, quây quần bên các con nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Clip-ho-ngoc-ha-be-leon-choi-dua-cung-kim-ly-cuc-lay-duoc-khan-gia-chia-se-ran-ran-vi-qua-dang-yeu
Tổ ấm nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Kim Lý đã chia sẻ lại khoảnh khắc đang nô đùa bên cậu bé Leon và Hồ Ngọc Hà. Cả ba đều nở trên môi nụ cười rạng rỡ và có những hành động trêu đùa hết sức lầy lội.

Mặc dù không phải là lần hiếm hoi đôi vợ chồng trẻ đăng tải hình ảnh đời thường cùng các con lên mạng xã hội nhưng vẫn luôn thu hút được lượt tương tác nhiều. Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho gia  đình nhỏ:

“Gặp đúng người thì người đàn ông có lạnh lùng cách mấy vẫn tự khắc trẻ con và ấm áp với chính người mình yêu”

“Cưng quá đi, cậu út đáng yêu quá”

“Cả gia đình đều dễ thương, Leon hay tấu hài thì giờ đã biết giống ai rồi đó”

“Một ông bố tuyệt vời”,…

Kim Lý sinh ra trong một gia đình có học thức, mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác trong ngành giáo dục, anh là con một, Kim Lý theo chân bố mẹ sang Thụy Điển định cư khi còn rất bé, chính vì vậy nam diễn viên không giỏi tiếng Việt nhưng anh lại nói được 4 thứ tiếng khác như: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. 

Năm 2017, khi tham gia MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, cách diễn quá ngọt của cả hai lại một lần nữa làm mọi người tò mò, khi thấy sự trùng khớp về địa điểm mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện càng củng cố thêm mối nghi vấn "MV giả, tình thật". Sau thời gian ẩn ý cuối cùng cả hai cũng công khai mối quan hệ, điều này khiến không ít người yêu mến cặp đôi mừng rỡ, vậy là sau bao lần bị đồn đoán nữ hoàng giải trí cũng có một bờ vai rộng và vững chắc đồng hành cùng mình trên chặng đường dài.

 

Vén màn bí mật đời tư chưa từng được công bố của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chặng đường theo đuổi sự nghiệp ca hát trong hơn 30 năm khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, xúc động.