Giải trí

CĐM choáng váng trước mặt mộc cùng vóc dáng thật sau sinh của Hồ Ngọc Hà, khác hẳn vợ 2 Cường Đô La

CĐM choáng váng trước mặt mộc cùng vóc dáng thật sau sinh của Hồ Ngọc Hà, khác hẳn vợ 2 Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, luôn thu hút ánh nhìn của đám đông mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, chương trình truyền hình.

Cdm-choang-vang-truoc-mat-moc-cung-voc-dang-that-sau-sinh-cua-ho-ngoc-ha-khac-han-vo-2-cuong-do-la

Sau 18 năm tham gia nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà sở hữu cho riêng mình hàng loạt bản hit như: Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Keep me in love, Xin hãy thứ tha,… Bên cạnh đó, cô còn nhận được sự quan tâm của khán giả về cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý cùng ba nhóc tỳ đáng yêu.

Cdm-choang-vang-truoc-mat-moc-cung-voc-dang-that-sau-sinh-cua-ho-ngoc-ha-khac-han-vo-2-cuong-do-la

Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có được vóc dáng săn chắc, cân đối đáng ngưỡng mộ. Mới đây nhất, vào chiều ngày 3/6, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc đắp mặt nạ và tập gym tại nhà riêng, tự tin khoe cận cảnh mặt mộc và thân hình đời thường qua camera thường.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà có một làn da trắng mịn, căng bóng, rạng rỡ cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh. Để có được cơ thể như hiện tại, nữ ca sĩ tích cực tập gym đều đặn mỗi ngày dưới sự chỉ dẫn gắt gao của huấn luyện viên riêng. Bên cạnh đó, bà mẹ 3 con còn thực hiện chế độ ăn uống hết sức khoa học, cân đối để vừa có sữa cho hai nhóc tỳ vừa giữ được cân nặng mong muốn.

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh đang căng thẳng, thành phố Hồ Chí Minh phải giãn cách xã hội nên Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Một ngày của cô nàng chỉ xoay quanh việc tập luyện, chăm sóc con và lo toan nhà cửa. Đối với cô, đây là một niềm hạnh phúc và cô cảm thấy bằng lòng với những gì bản thân đang có.

Trước cuộc sống viên mãn của Hồ Ngọc Hà, khán giả cũng luôn dành một sự ái mộ, khâm phục nhất định. Dù đã trải qua những tổn thương, mất mát ở những cuộc tình trước nhưng cô nàng vẫn mạnh mẽ bước tiếp và có cho riêng mình tổ ấm nhỏ tràn ngập tiếng cười, bình yên.

 

Rò rỉ clip ‘giường chiếu’ của Lương Bằng Quang và Ngân 98, lộ rõ vùng cấm địa khiến CĐM ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Clip Lương Bằng Quang và Ngân 98 nằm trên biển vừa được công khai trên Facebook đã khiến cư dân mạng phải “đỏ mặt” bởi sự phản cảm, lố lăng quá đà.