Giải trí

Clip Hari Won và Trấn Thành âu yếm trên giường ngủ, hành động của nam MC khiến CĐM phải đỏ mặt

Clip Hari Won và Trấn Thành âu yếm trên giường ngủ, hành động của nam MC khiến CĐM phải đỏ mặt

Mới đây, Hari Won đã chính thức tham gia và hoạt động trên Tiktok - mạng xã hội  video âm nhạc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy chỉ mới tham gia hơn một tuần, bà xã Trấn Thành đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với những clip vô cùng đáng yêu và hài hước đúng như tính cách của nữ ca sĩ. 

Không chỉ thực hiện clip một mình, Hari Won đã bắt đầu ‘rủ rê’ chồng thực hiện clip chung, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, cô nàng vừa đăng tải một clip vô cùng dễ thương khi quay lại khoảnh khắc của hai vợ chồng. Theo đó, Trấn Thành đang nằm  khoác vai Hari Won vô cùng tình cảm trên giường ngủ. Đúng với tính cách của mình, Hari Won còn thêm vào hiệu ứng khiến khuôn mặt cả hai vô cùng dễ thương.

Khi ống kính của bà xã lia đến mình, Trấn Thành đã ‘tát yêu’ Hari Won thậm chị còn cắn tai bà xã khiến cô phải hét lên. Khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa lầy lội của vợ chồng Trấn Thành đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Ai cũng phải ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của cặp đôi sau 5 năm thành đôi. Thậm chí nhiều người cho rằng nếu cứ đến nửa đêm, hai vợ chồng nhà Hari Won tiếp tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào như thế này nữa thì dân tình chỉ còn cách đi ngủ sớm: “ Hai vợ chồng thấy cưng quá!”, “Nửa đêm rồi mà vẫn phải ăn cẩu lương”, “Anh chị đáng yêu ghê”, “Em không thấy gì hết nhá”.

Kết hôn đã được 4 năm, nhưng Trấn Thành và Hari Won lúc nào cũng giữ được mối quan hệ mặn nồng. Cả hai lúc nào cũng vô cùng đáng yêu và ngọt ngào khi ở bên cạnh nhau. Dù đã nhận được không ít ý kiến cho rằng cả hai thể hiện tình cảm một cách lố lăng nhưng Hari Won và Trấn Thành vẫn tiếp tục khiến dân tình 'đỏ mặt' vì những khoảnh khẳng vô cùng tình tứ dành cho nhau ở chốn đông người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những hành động ngọt ngào của cặp đôi này cũng khiến nhiều người thêm phần vui vẻ và có niềm tin về tình yêu.

 

Bạn thân Trấn Thành đăng tâm thư 'xin tha thứ' sau nghi vấn bị 'cạch mặt': Xin đừng bỏ rơi mình!

(Techz.vn) Sau khi vướng tin đồn rạn nứt tình bạn với Trúc Nhân cũng như nhóm bạn Cờ cá ngựa, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương bất ngờ đăng loạt tâm thư vô cùng xúc động.