Giải trí

Clip của Lệ Quyên tại khách sạn 6 sao Đà Nẵng, thân hình nóng bỏng tuổi 40 gây sốt cộng đồng mạng

Clip của Lệ Quyên tại khách sạn 6 sao Đà Nẵng, thân hình nóng bỏng tuổi 40 gây sốt cộng đồng mạng

Lệ Quyên - nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng ca Bolero ấn tượng cùng gương mặt và vóc dáng quyến rũ hiếm có. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1996, cô nàng đã khẳng định tài năng với những bản tình ca đi cùng năm tháng và ghi dấu trong trái tim người hâm mộ với hình ảnh quý cô sang chảnh.

Clip-le-quyen-tai-khach-san-6-sao-than-hinh-nong-bong-tuoi-40-gay-sot-cdm

Sau 25 miệt mài với con đường ca hát, Lệ Quyên đã gặt hái nhiều trái ngọt và gây dựng cho mình cơ ngơi giàu có. Có thể nói, khối tài sản mà người đẹp sở hữu với nhà đẹp, xế sang, đồ hiệu đắt đỏ hay kim cương quý hiếm là ao ước của nhiều người.

Thời gian gần đây, cái tên Lệ Quyên liên tục chiếm sóng trên khắp các trang mạng xã hội bởi mối tình ngọt "lịm tim" bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi đã không ngừng gây bão và thường xuyên phát "cẩu lương" khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Đặc biệt, sắc vóc của "nữ hoàng phòng trà" cũng không ít lần gây sốt trong cộng mạng.

Mới đây nhất, cư dân mạng một lần nữa "mắt chữ A, mồm chữ O" khi Lệ Quyên tung khoảnh khắc mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ mạnh dạn diện chiếc đầm với thiết kế cắt xét táo bạo khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ. Đặc biệt, làn da mướt mịn như bông của cô nàng cũng khiến ai nấy đều phải "đổ gục". Có thể nói, Lệ Quyên đã chiếm trọn "spotlight" với nhan sắc quý cô sang chảnh.

 

Vừa gây sốt với ảnh cưới cùng chàng 'soái ca', Lan Ngọc lại bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út

(Techz.vn) Mới đây, bức ảnh Lan Ngọc khoe nhẫn được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình sốt sắng.

Cụ thể, người đẹp đăng tải clip kèm chia sẻ: "Sinh nhật em. Em đẹp nhất khi em mộc mạc thế này. Cùng ngắm hoàng hôn với em trong phòng hạng nhất với khung cảnh đẹp như mộng nhé. Rồi theo em về Sài Gòn đón sinh nhật trọn vẹn ở Không Tên như bao sinh nhật vẫn thế".

Bài đăng của người đẹp đã nhận về lượt tương tác "khủng" và khiến người hâm mộ phải trầm trồ với nhan sắc tuổi 40:

"Mãi xinh đẹp và hạnh phúc như thế nhé chị ơi"

"Quả nhiên là cảnh đẹp vì người đẹp, chúc mừng sinh nhật cô yêu"

"Đẹp quá chị yêu ạ. Mãi happy và xinh đẹp chị nhé"

"Mê cái bà này ghê. Làm cái gì cũng thấy thương hết",...

Rõ ràng, Lệ Quyên ngày càng hồi xuân với nhan sắc và sức vóc hút hồn. Chắc hẳn, cuộc tình hạnh phúc với Lâm Bảo Châu chính là làn gió mới giúp cô luôn thăng hoa với vẻ đẹp trẻ mãi không già.