Giải trí

Vừa gây sốt với ảnh cưới cùng chàng 'soái ca', Lan Ngọc lại bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út

Vừa gây sốt với ảnh cưới cùng chàng 'soái ca', Lan Ngọc lại bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út

Chạm ngõ với điện ảnh từ năm 17 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã khẳng định tài năng bởi những vai diễn ấn tượng và ghi tên trong hàng loạt giải thưởng danh giá. Đặc biệt, tính tới năm 2018, Lan Ngọc là nữ diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). 

Vua-gay-sot-voi-anh-cuoi-cung-chang-saoi-ca-lan-ngoc-lai-bat-ngo-khoe-nhan-o-ngon-ap-ut

Với lợi thế về ngoại hình, cô nàng không dừng lại ở hình tượng nữ diễn viên trẻ mà còn trở thành nàng "ngọc nữ" đa tài khi lấn sân sang cả hoạt động quảng cáo và thị trường âm nhạc. Rõ ràng, người đẹp sinh năm 1990 vẫn luôn phấn đấu không ngừng và vô cùng nghiêm túc trên hành trình theo đuổi đam mê.

Đến nay, sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và nhan sắc "vạn người mê" của cô gái vừa chạm ngưỡng 30 tuổi đã làm không ít người ngưỡng mộ. Dẫu vậy, câu chuyện tình yêu của Lan Ngọc vẫn luôn là bài toán khó mà cư dân mạng rất tò mò về đáp án bởi hiện tại, nàng "ngọc nữ" vẫn chọn cuộc sống "độc thân vui tính".

Thế nhưng, mới đây nhất, ngày 1/4,  người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" khi Lan Ngọc bất ngờ tung bức ảnh đeo nhẫn ngón áp út. Cụ thể, trên Instagram, cô nàng cập nhật story với bức ảnh vỏn vẹn có đôi bàn tay đặt hờ hững trên xế hộp.

Vua-gay-sot-voi-anh-cuoi-cung-chang-saoi-ca-lan-ngoc-lai-bat-ngo-khoe-nhan-o-ngon-ap-ut
Bài đăng của Lan Ngọc trên Instagram ngày 1/4

Đáng nói, chiếc nhẫn lấp lánh được đeo ở ngón út đã chiếm trọn "spotlight". Dường như, story của người đẹp đang ẩn ý khoe chiếc nhẫn kim cương "khủng" đang đeo ở vị trí đặc biệt. Không chỉ vậy, trên story, Lan Ngọc chỉ đính kèm một icon trái tim đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi ngờ vực. 

Động thái này của nàng "ngọc nữ" thật khiến người hâm mộ phải "đoán già đoán non". Chắc hẳn, sẽ không ít người cho rằng đây là chiếc nhẫn mà Lan Ngọc được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, chiếc nhẫn cũng có thể là món trang sức bình thường mà người đẹp vẫn thường hay đeo hoặc đây chỉ là cú "twist" cho ngày Cá tháng 4 thêm phần thú vị mà thôi.

Đến hiện tại, mọi thông tin vẫn chỉ là sự đồn đoán từ cư dân mạng và câu chuyện thực hư vẫn phải chờ sự lên tiếng từ chính chủ.

 

Nhã Phương hoang mang khi nhận được lời nhắn từ Trường Giang: 'Anh sẽ mất tích sau tin nhắn này'

(Techz.vn) Trước lời nhắn nhủ đầy bí ẩn của ông xã, Nhã Phương lập tức đăng đàn nhờ cư dân mạng tìm ra đáp án.