Giải trí

Clip cover của Quang Lê đạt thành tích khủng, đẳng cấp 'ông hoàng nhạc bolero' là đây cứ đâu!

Clip cover của Quang Lê đạt thành tích khủng, đẳng cấp 'ông hoàng nhạc bolero' là đây cứ đâu!

Quang Lê là một trong những ca sĩ hát bolero hay nhất Vbiz tính đến hiện tại, rất nhiều người đã ưu ái gọi nam danh ca là "ông hoàng bolero". Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, du dương, giàu cảm xúc, từng cho ra mắt nhiều bản hit như Hoa Trinh Nữ, Chuyện Ba Mùa Mưa, Gõ Cửa Trái Tim,... Tên tuổi và tài năng của Quang Lê là điều không còn gì để bàn cãi, mọi động thái của nam danh ca đều được khán giả đặc biệt quan tâm. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Lê vui mừng chia sẻ thành tích khủng của clip anh cover lại ca khúc Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm. Cụ thể, sau 1 năm phát hành, clip cover của Quang Lê đã thu về hơn 9,1 triệu lượt xem. Đây quả thực là cột mốc "khủng" đối với một bản nhạc cover mà khó nghệ sĩ Việt nào có thể đạt được. 

Clip của Quang Lê cực kì chỉn chu với tiếng đàn tranh, đàn bầu đầy hoài cổ kết hợp với giọng ca mượt mà, giàu cảm xúc của nam danh ca, tạo nên một phiên bản Buồn Làm Chi Em Ơi "già dặn" hơn, sâu lắng hơn bản chính của Hoài Lâm. Dưới phần bình luận, khán giả không ngớt khen ngợi màn biểu diễn xuất sắc của Quang Lê: 

-Chỉ có Quang Lê mới có thể phối một bản nhạc trẻ sang bolero, một ý tưởng đầy sáng tạo, nghe lúc đầu có vẻ không quen, nhưng nghe nhiều lần cùng với giọng hát ngọt ngào sâu lắng của Quang Lê lại thấy đây là một sự táo bạo thật tuyệt vời. Cảm ơn Quang Lê đã mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

-Quang Lê hát bolero vẫn luôn đỉnh cao. Đam mê giọng hát này.

-Ngọt ngào, ấm áp, thanh thao, truyền cảm và đi vào lòng người. Hay quá ca sĩ Quang Lê à.

-Quang Lê hát theo kiểu phối này nghe rất phù hợp, truyền tải được tình cảm của bài hát.

-...

Chỉ cover ca khúc của đàn em mà đã thành công như vậy, khán giả không khỏi háo hức mong chờ Quang Lê sẽ ra mắt sản phẩm mới. Hi vọng tới đây, "ông hoàng nhạc bolero" sẽ sớm cho ra mắt dự án âm nhạc mới để khán giả được thưởng thức nhiều hơn chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của anh.

 

'Xanh mặt' trước quá khứ bà Hằng: Đẩy đàn em 'trùm giang hồ' Năm Cam vào tù, xử gọn chồng cũ mưu mô

(Techz.vn) Trước khi trở thành phu nhân quyền lực của đại gia nghìn tỷ Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi), bà Nguyễn Phương Hằng là cái tên khiến ai nấy đều phải dè chừng vì quá khứ "huy hoàng" nghe thôi đã thấy sợ "xanh mặt".