Giải trí

Clip cận cảnh Hồ Văn Cường xuất hiện cùng FC, 1 chi tiết gây chú ý khi đứng cạnh người hâm mộ

Clip cận cảnh Hồ Văn Cường xuất hiện cùng FC, 1 chi tiết gây chú ý khi đứng cạnh người hâm mộ

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xuất hiện của ca sĩ Hồ Văn Cường bên cạnh FC đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, clip được cho là một người trong FC đang trong hành trình di chuyển ra đảo Lý Sơn và chuẩn bị cho buổi biểu diễn của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Đáng chú ý trên chuyến đi người này đã may mắn đi chung với giọng ca trẻ 10X.

Trong video, Hồ Văn Cường rất lễ phép và chào hỏi những người xung quanh. Đặc biệt người hâm mộ Cường hầu hết là người trưởng thành, lớn tuổi nên việc Hồ Văn Cường lễ phép với mọi người và chào hỏi là lẽ đương nhiên. Dù vậy nhưng cũng có thể thấy tính cách Hồ Văn Cường không hề thay đổi theo thời gian, nam ca sĩ vẫn được nhiều người yêu quý bởi tính cách chân thật và ngoan ngoãn của mình suốt thời gian qua.

Sau khi chào hỏi phần lớn người hâm mộ, Hồ Văn Cường đã di chuyển đến chỗ ngồi được chỉ định. Tại đó giọng ca trẻ 10X vẫn cố gắng giao lưu với người hâm mộ xung quanh cho thấy Cường rất quan tâm tới khán giả và fan hâm mộ của mình.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả cũng như netizen, không ít lời khen ngợi dành cho đức tính lễ phép của nam ca sĩ trẻ:

- Tuyệt vời quá - chúc cả nhà bình an

- Ước gì ngày kia vào nha trang được gặp con 1 lần nhỉ

- Tuyệt vời lắm cường ơi

- Mọi người yêu thương ủng hộ cháu HVC thật tuyệt vời

-Chúc Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn thành công trong show

-Ước gì được tham dự show của cháu Cường và danh ca Ngọc Sơn

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đang dần được chú ý nhiều hơn sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung. Không còn sự e dè hay ngại ngùng khi đứng trên sân khấu, dưới sự hỗ trợ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đang dần thay đổi và phát triển bản thân nhiều hơn. Phía người hâm mộ của giọng ca trẻ cũng ngày càng đông và sẵn sàng ủng hộ hết mình dành cho nam ca sĩ trẻ.

 

Ngân 98 lại có phát ngôn gây tranh cãi sau khi muốn ‘mua giống Tây’ để sinh con cho Lương Bằng Quang

(Techz.vn) Ngân 98 liên tục có những phát ngôn khiến khán giả và netizen Việt phải lắc đầu ngao ngán.